More

    Honda S660 จัดชุดแต่ง Mugen เต็มลำ..ก็จะหล่ออย่างที่เห็น!!

    เป็นเรื่องน่าเสียดายที่รถสปอร์ตไซส์เล็กคันนี้จะมีขายเฉพาะแค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น แต่จะว่าไปแล้ว Honda S660 ถือเป็นรถรุ่นที่หายาก มันอาจจะไม่ถูกใจคนที่ไม่ชอบรถขนาดเล็กเท่าไหร่นัก แต่พอ Mugen ได้ทำการตกแต่งรถสปอร์ตขนาดย่อมคันนี้แล้วน่าจะทำให้คุณอยากจะได้สักคัน

    อุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งนั้นได้แก่ กระจังหน้าที่สวยเฉียบและดุดัน แถมคุณยังสามารถที่จะเพิ่มอ็อปชั่นไฟ LED ตัดหมอก ชุดไฟส่องสว่าง Aero illumination ที่ทำให้วิสัยทัศน์หน้ารถมองเห็นได้ชัดเจนตอนกลางคืน นอกจากนี้ยังมีสเกิร์ตข้างรถ บังโคลนหลัง ไม่เพียงเท่านั้น Mugen ยังมีกันชนหลังแบบใหม่ที่ยกทั้งชุดเปลี่ยนแทนของเดิม มันดูเท่และแข็งแกร่งกว่าของจากโรงงาน แล้วก็ยังมีท่อไอเสียติดอยู่ด้านล่างด้วย สำหรับชิ้นส่วนอื่นๆ ก็มี ชุดล้อที่มี 8 ลวดลายในโทนสีเทาเข้ม ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ล้อหน้า 15 นิ้ว และล้อหลัง 16 นิ้ว

    Honda ทำให้รุ่น S660 นั้นสดใหม่ มีสไตล์เพรียวลม พร้อมกับสีตัวถังใหม่ นั่นคือสี Active Green Pearl กับ Alabaster Silver Metallic รถคันนี้ยังมีเบาะนั่งและชุดเครื่องหนังของ Alcantara สำหรับพวงมาลัยและคันเกียร์ ซึ่งทาง Mugen นำเอาชุดโช๊คใหม่มาใช้ ที่อ้างว่า “ช่วยลดการสั่นสะเทือนและเสียงที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้พวงมาลัยมีความเสถียรยิ่งขึ้นอีกด้วย”

    S660 คันที่เรานำเสนอนี้มีเฉพาะที่ญี่ปุ่น เป็นรถขนาดเล็กประเภท “kei car” ที่จำกัดขนาดเครื่องยนต์ไว้ไม่เกิน 600cc พลัง 63 ม้า (47 กิโลวัตต์) พลังของรถสปอร์ตคันเล็กมาจากเครื่องยนต์ 3 สูบเทอร์โบชาร์จ สามารถเลือกได้ว่าจะเอาเกียร์กระปุก 6 สปีด หรือเกียร์ออโต้ระบบ CVT พร้อมกับแป้น paddle shift 

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts