More

    มาแล้ว!! New MG HS PHEV เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย วันที่ 27 ตุลาคมนี้

    หลังจากที่เราได้นำเสนอเกี่ยวกับ New MG HS PHEV ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ทางฝั่งยุโรป พร้อมเผยสเปคให้ได้เห็นกันไปคร่าวๆแล้ว ในที่สุด MG HS PHEV ใหม่ ยนตกรรม SUV พลังงานลูกผสมแบบปลั๊กอินก็พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศแล้วในวันที่ 27 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

    บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์ NEW MG HS PHEV ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี Plug-In-Hybrid ของแบรนด์เอ็มจี ในวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. ณ GMM Live House

    ก่อนจะไปเจอกับตัวจริงของ MG HS ใหม่เวอร์ชั่นเสียบปลี๊กปลายเดือนนี้ เรามาเรียกน้ำย่อยด้วยการย้อนไปดูรายละเอียดของเจ้า MG HS PHEV สเปค UK กันอีกครั้งดีกว่า..คิดว่าน่าจะไม่หนีกับสเปคบ้านเราเท่าไหร่นัก ซึ่งสเปคและราคาในบ้านเราจะเป็นอย่างไรนั้น..ถ้ามีแหล่งข่าวแง้มมาเมื่อไหร่จะรีบมารายงานทันที

    New MG HS เวอร์ชั่นปลั๊กอินจะมาพร้อมขุมพลัง 1.5 ลิตรเทอร์โบ ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 90 กิโลวัตต์ ที่วิ่งเฉพาะพลังงานไฟฟ้าวิ่งได้ 32 ไมล์ (51 กม.) ให้พละกำลังรวมทั้งหมด 254 ม้า (258 PS) ส่งถ่ายกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด  MG HS PHEV สามารถทำอัตราเร่ง 0- 60 ไมล์/ชม. (96 กม./ชม.) ได้ภายใน 6.9 วิ เร็วกว่าแบบน้ำมันถึง 3 วินาที

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts