More

    “Vespa Primavera Sean Wotherspoon” ผสานความคลาสสิกเข้ากับสุดยอดสตรีทสไตล์ได้ลงตัว

    Vespa Primavera Sean Wotherspoon ผลงานการผนวกความคลาสสิกจาก Vespa เข้ากับสุดยอดสตรีทสไตล์ของ Sean Wotherspoon ดีไซเนอร์สายสตรีทผู้คร่ำหวอดในวงการสตรีทแฟชั่นสู่สกู๊ตเตอร์สีแสบสันที่สุดในประวัติศาสตร์เวสป้า พร้อม Online Booking 28.08.2020 นี้

    การโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่าง Vespa และ Sean Wotherspoon ดีไซน์เนอร์และชายผู้มากความสามารถในวงการสตรีทแฟชั่น จนเกิดเป็น สกู๊ตเตอร์ลิมิเต็ด อิดิชั่นเวสป้า พรีมาเวร่า ฌอน วอทเธอร์สปูน (Vespa Primavera Sean Wotherspoon)” การ Collaboration สุดลงตัวแบบข้ามสายที่สร้างสรรค์บนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยความท้าทาย ความสนุก ที่สะท้อนภาพลักษณ์และจิตวิญญาณของผู้ขับขี่ด้วยคาแรกเตอร์ของผู้ออกแบบที่เป็นทั้งแฟชั่นไอคอน ผู้นำเทนรด์ และดีไซเนอร์ผู้ได้รับการยกย่องในวงการสตรีทแฟชั่นที่เคยครองใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลกมาแล้ว พร้อมให้ 50 ผู้ที่สนใจร่วมเตรียมตัวเป็นเจ้าของผ่าน Online Booking ในวันที่ 21.08.2020 ก่อนจำหน่ายจริงในรูปแบบเดียวกันวันที่ 28.08.2020 ที่ www.vespa.co.th/seanwotherspoon พิเศษกับพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ทประจำรุ่นและลุ้นสิทธิ์สุ่มแจกรางวัล (Raffle) Sean Wotherspoon Collection

    ฌอน วอทเธอร์สปูน (Sean Wotherspoon) โลดแล่นอยู่ในวงการสตรีทแฟชั่นมายาวนาน เป็นทั้งนักสะสมรองเท้าสนีกเกอร์ตัวยงและยังเป็นเจ้าของร้าน Round Two ร้านขายเสื้อผ้าชื่อดัง ที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วสหรัฐอเมริกา แถมโดดดั่งจนชื่อขึ้นท๊อปชาร์ตของสนีกเกอร์เฮดและเหล่านักสะสมทั่วโลก กับการดีไซน์ Sean Wotherspoon x Nike Air Max 1/97 ที่นับเป็นแรร์ไอเท็มเพียงข้ามคืน นอกจากนี้ ยัง Collaboration แบรนด์ระดับโลก อย่าง Louis Vuitton, Adidas, Guess และ Asics เป็นต้น

    และล่าสุด กับ “เวสป้า พรีมาเวร่า ฌอน วอทเธอร์สปูน (Vespa Primavera Sean Wotherspoon)” ที่ดึงเอาไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์รุ่นคลาสสิกของแบรนด์อย่าง Vespa Primavera มาดีไซน์ให้เจ๋งอีกระดับ ชูเอกลักษณ์ประจำตัวกับไฟหน้าทรงกลม พร้อมฉีกดีไซน์ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวในแบบ Sean Wotherspoon กับการออกแบบที่ผสมผสานสีสันยุค ‘80s ทั้งสีเหลือง สีแดง สีเขียวเข้ม สีฟ้าอมเขียว และสีน้ำตาล มาไว้กับการเลือกใช้วัสดุที่เพิ่มความพิเศษและแตกต่างให้กับตัวรถด้วย โลหะ พลาสติก กำมะหยี่และยาง โดยไม่ลืมผสานตัวตนของเขากับการประทับโลโก้ประจำตัวลงบนเบาะนั่งและด้านหน้าตัวรถใกล้กับโลโก้ Vespa เน้นตัวตนของรถด้วยลายกราฟิก Primavera ที่นำมาวางซ้อนกันข้างตัวรถ พื้นที่แผงหน้าปัดสีเขียวเข้มตัดกันกับสีแดง เน็กไทด้านหน้าสีขาวตัดกันกับสีเหลือง ที่พักเท้าสีแดง และสีฟ้าอมเขียวที่บังโคลนหน้า ตบท้ายด้วยเบาะนั่งผ้าลูกฟูก สีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกวินเทจในแบบของ Sean Wotherspoon

    เวสป้า พรีมาเวร่า ฌอน วอทเธอร์สปูน (Vespa Primavera Sean Wotherspoon)” ราคา 179,900 บาท

    ร่วมเป็นเจ้าของ 50 ท่านแรกผ่าน Online Booking ได้ที่เว็บไซต์ www.vespa.co.th/seanwotherspoon  โดย

    • วันที่ 21 สิงหาคม 2563 : ลงทะเบียนเพื่อเตรียมรับสิทธิ์จองเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์
    • วันที่ 28 สิงหาคม 2563 : จำหน่ายจริงใน เวลา 8:28 PM ผ่านช่องทาง Online Booking พร้อมราคาจอง 15,000 บาท

    พิเศษสุดสำหรับ 50 ท่านแรกรับเลย Vespa Primavera Sean Wotherspoon พรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท

    • โมเดล Vespa Primavera Sean Wotherspoon ขนาด 1:12 จำนวน 1 ชิ้น
    • เสื้อยืด Sean Wotherspoon X Vespa จำนวน 1 ตัว

    สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts