More

    เชิญฟังเสียง..BMW M3 และ M4 จากชุดท่อไอเสีย M Performance Exhaust “แล้วคุณจะหลงรักมัน”

    M3 กับ M4 เป็นรุ่นที่มีพลังน่าประทับใจ แต่ถ้าหากอยากจะได้อะไรที่มากไปกว่านั้น ทาง BMW ก็ยินดีที่จะให้อุปกรณ์แต่งกับคุณ หนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งที่น่าสนใจเมื่อได้ยินก็คือ Performance Exhaust ระบบไอเสียที่จะขยับท่อไอเสียมาไว้ตรงกลางของกันชนหลัง

    จากบางคลิปของ M Performance ที่อยู่ใน YouTube บางคนคงจะได้เห็นกันแล้ว โดยเฉพาะคลิปจาก BMWBlog ที่คุณจะได้เห็นนี้ ซึ่งมีการเปรียบเทียบให้เห็นระหว่างเวอร์ชั่น M ปกติที่ก็ไม่ได้มีเสียงที่น่าเกลียดอะไรเลย แต่ว่าแบบที่แต่งท่อใหม่นี้มันเจ๋งสุดๆ 

    ท่อแบบ Performance นี้ทำจากไททาเนียม ช่วยให้น้ำหนักของท่อไอเสียทั้งหมดลดลงไปมากกว่า 10 ปอนด์ ซึ่งเสียงที่คุณได้ยินนี้มาจากเครื่องยนต์รุ่น M3 กับ M4’s S58 วางเรียงแถว 6 ที่ให้พลัง 473 ม้าเวอร์ชันปกติกับ 503 แบบ Competition trim ที่ทาง BMW ใช้เกียร์ออโต้ 8 สปีด แล้วก็แบบเกียร์กระปุก 6 สปีด

    นอกจากท่อ Performance แล้วทาง BMW ยังมีอ็อปชั่นปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์กับล้อขนาด 19, 20 และ 21 นิ้วให้เลือกอีกด้วย ล้อเหล่านี้มีสี Jet Black, Frozen Gunmetal Grey และ Frozen Gold ให้เลือกใช้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเบรกคาร์บอน-เซรามิก โช้คและสปริงปรับระดับได้ และชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์อื่นๆ ให้เลือกอีกเช่นกัน

    source : carscoops.com

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts