More

    ฮอนด้าเผยโฉม Honda Accord ใหม่ ปี 2021 “อัพหน้าเพิ่ม..เติมเทคโนโลยีใหม่”

    ฮอนด้าเผยโฉม Honda Accord ใหม่ ปี 2021 รุ่นปรับโฉม ที่มีการปรับดีไซน์เพิ่มอีกนิดเพื่อความหรูหราสไตล์รถซีดานพรีเมี่ยม พร้อมทั้งยังนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ด้วย ทุกรุ่นมาพร้อมกับหน้าจอความบันเทิงขนาด 8 นิ้ว มี Apple CarPlay และ Android Auto มาให้ด้วย

    การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญก็คือด้านหน้ารถที่มีสไตล์เรียบง่ายขึ้น กระจังหน้าขยายกว้างขึ้น ทำให้สามารถติดตั้งเรดาร์เข้าไปได้ไม่เกะกะสายตา แผงหน้าที่อยู่ต่ำลงมามีช่องเล็กๆ สำหรับไฟตัดหมอก ทางบริษัทยังมีการพัฒนาไฟหน้า LED ให้ส่องได้กว้างยิ่งขึ้นเมื่อใช้ไฟต่ำ ส่วนไฟสูงจะส่องสว่างได้ไกลและกว้างกว่าเดิม สี Sonic Gray Pearl คือสีใหม่สำหรับเวอร์ชัน Sport, Sport Special Edition และ Touring 

    ในส่วนของหน้าจอความบันเทิงขนาด 8 นิ้ว จะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับทุกเวอร์ชัน มีช่องสำหรับต่อ USB ด้านหน้าตรงกลางคอนโซล พร้อมด้วยช่องเสียบ USB อีก 2 ที่ด้านหลังสำหรับผู้โดยสาร

    พลังขับเคลื่อนจากเทอร์โบชาร์จและไฮบริดซึ่งมีการพัฒนาปรับปรุงซอฟต์แวร์ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ระบบไฮบริดนี้จะให้ความสำคัญกับการขับในแบบไฟฟ้ามากกว่าน้ำมัน

    สำหรับเรื่องของความปลอดภัย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน หรือ Adaptive Cruise Control มีความราบลื่นมากขึ้น ระบบช่วยรักษาเลนก็เป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนกับจับพวงมาลัยเอง Accord ทุกเวอร์ชันของปี 2021 มีระบบเตือนผู้โดยสารด้านหลังให้คาดเข็มขัดด้วย ในกรณีที่มีเด็กหรือสัตว์เลี้ยงอยู่ที่เบาะหลัง สำหรับตัวท็อปของ Touring จะมีระบบเบรกใหม่ในขณะความเร็วต่ำ ด้วยการใช้คลื่นเสียงในการหยุดอัตโนมัติเพื่อหลีกเลี่ยงการชนในกรณีที่กำลังถอยเข้าที่จอด

    Accord Sport Special Edition มีอุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐานคือชุดเบาะหนัง เบาะหน้าทำความร้อนได้ ที่นั่งคนขับไฟฟ้าสามารถปรับได้ 12 รูปแบบ กระจกทำความร้อน และรีโมทสตาร์ทเครื่องยนต์ เช่นเดียวกับเวอร์ชัน Sport แบบปกติจะมีล้อขนาด 19 นิ้ว สปอยเลอร์หลัง ไฟ LED ตัดหมอก กระจังหน้าโครเมียมสีดำ พลังขับเคลื่อนมาจากเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 กระบอกสูบ 192 ม้า (143 กิโลวัตต์) และแรงบิด 192 ปอนด์-ฟุต (260 นิวตันเมตร) เกียร์ CVT

    source : motor1 

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts