More

    Honda N-Box รุ่นปรับโฉมมาแล้ว “ดูน่ารักขึ้นไปอีก”

    Honda ได้ฤกษ์อัพเดตหน้าตาให้กับรถเคคาร์ทรงกล่อง N-Box หลังเปิดตัวทำตลาดเจนเนอเรชั่นปัจจุบันมาตั้งแต่ปี 2017 โดยที่มีการปรับทั้งรูปลักษณ์ภายนอกรวมไปถึงปรับพื้นที่ภายในห้องโดยสารของรถให้เป็นหนึ่งในรถขนาดเล็กที่มีพื้นที่มากที่สุดเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ให้มากกว่าเดิม

    Honda N-Box ที่ได้รับการอัพเดตดีไซน์ภายนอกใหม่ยังคงเน้นความเรียบง่ายและฟังก์ชั่นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับ โดยมีการเปลี่ยนรูปทรงของไฟหน้าและกระจังหน้าใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นมิตรมากขึ้นที่ภายนอกของรถ รวมทั้งเพิ่มแถบโครเมียมที่ด้านล่างของกระจังหน้าเพื่อสร้างความรู้สึกที่กว้างขึ้น

    ห้องโดยสารถูกเลือกใช้โทนสีน้ำตาลเข้มเพื่อสร้างความรู้สึกปลอดภัย และเพิ่มมิติด้วยการใช้สีขาวแต่งส่วนต่างๆ รวมทั้งกับวัสดุหุ้มเบาะ สำหรับส่วนอื่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาในรุ่นอัพเดตใหม่คือเพิ่มสีทูโทนใหม่ที่ภายนอกด้วยหลังคาสีน้ำตาล มีล้อลายใหม่ และมีเพลตกันรอยที่มือจับเปิดประตู

    N-Box ใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัย Honda Sensing พร้อมเซ็นเซอร์เพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหลังและเตือนผู้ขับจอดรถ โดย N-Box ใหม่มีให้เลือก 6 เกรดซึ่งมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและ 4 ล้อทุกรุ่น แต่ทั้งหมดจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 660 ซีซี และเกียร์ CVT เหมือนกัน

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts