More

    Hyundai เผยภาพทีเซอร์ Kona N Line โมเดล 2021 “หน้าตาคล้ายฮีโร่สายโหด Venom”

    ต้องขอบคุณ Hyundai ที่กล้าที่จะทำรถดีไซน์โฉบเฉี่ยวแปลกตา Hyundai Kona ใหม่ รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงที่หนีออกจากความซ้ำซากจำเจ ที่ทางบริษัทเจ้าของแบรนด์จากเกาหลีใต้ก็ปล่อยภาพของรถเอนกประสงค์รุ่นปี 2021 ที่มีดีไซน์โดดเด่นออกมาให้เห็นกันแล้ว

    ด้วยไฟ LED ที่แยกออกเป็น 2 ฝั่งดูเฉียบกว่าเมื่อมาอยู่ในตำแหน่งด้านบนกันชนไฟหน้า หรือแม้แต่ใน Kona รุ่นปกติก็ยังให้ความรู้สึกสปอร์ตกว่าเดิมด้วยเช่นกัน ส่วนกระจังหน้าลายตาข่าย และช่องลมเข้าขนาดใหญ่พร้อมด้วย ”โพรงจมูก” 3 รู ก็ทำให้นึกถึงช่องลมเข้าที่มีอยู่ในรถ Audi รุ่น A1 Sportback แต่สำหรับผม..ผมว่าหน้าตามันเหมือน “Anti-Hero สายพันธ์ุโหด Venom” มากกว่า

    ที่แตกต่างจากเวอร์ชันปกติของ N Line ก็คือตำแหน่งของตราสัญลักษณ์ Hyundai ซึ่งอยู่เหนือกันชน ตรงกลางระหว่างไฟหน้าใน Kona แบบปกติ แต่ในเวอร์ชันนี้ ตราสัญลักษณ์อยู่ตรงกลางของกระจังหน้า

    ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีสเป็กที่ชัดเจนของ Kona N ออกมา แต่คาดว่ามันน่าจะมีพลัง 275 แรงม้า จากเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ 8 สปีด คลัชท์คู่ ส่วนรุ่น N Line ที่นำเสนอนี้ น่าจะมีพลัง 201 แรงม้า เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรคล้ายกับรุ่น Elantra N Line ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน 

    นี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลบางส่วนที่ทาง Hyundai เผยให้เราได้เห็น ซึ่งรายละเอียดที่มากกว่านี้คงจะเปิดเผยออกมาในเวลาอีกไม่นาน 

    source : motor1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts