More

    คลิปแอบถ่าย!! Lamborghini Huracan STO ใหม่ ทดสอบวิ่ง..มีแค่พลาสติกบางจากโรงงานห่อไว้

    รถ Lamborghini Huracan ที่กำลังเป็นที่จับตามองได้ถูกจับภาพในขณะที่ออกมาทดสอบวิ่งบนถนนแล้ว Lamborghini ไม่ได้พยายามที่จะปิดบังโฉมหน้าที่แท้จริงของมัน เพราะว่าคราวนี้ไม่มีอะไรมาปิดบังเลย STO น่าจะพร้อมส่งประมาณกลางปี 2021 

    Huracan STO ผลิตออกมาให้ใกล้เคียงกับรถแข่งรุ่น Huracan Super Trofeo ซีรีส์ที่เคยทำขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว Lamborghini อยากจะให้ทุกคนจดจำมันว่ามันสามารถนำมาซิ่งบนถนนได้

    Huracan STO ติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ประจุอากาศด้วยตนเอง 5.2 ลิตร V10 ที่ให้พลัง 630 ม้า (470 กิโลวัตต์) แรงบิด 417 ปอนด์-ฟุต (565 นิวตันเมตร) STO มีความดุดันจากเบรกของ Brembo ที่ทำขึ้นเพื่อรถแข่งฟอร์มูลา 1 โดยเฉพาะ รุ่น Brembo CCM-R เป็นเบรกที่ทำจากคาร์บอน-เซรามิกซึ่งสามารถรองรับความแรงของมันเมื่อนำมาวิ่งบนถนนได้

    พลังที่อยู่ภายใต้รถคาร์บอนไฟเบอร์นี้มาจากแอร์โรไดนามิกที่นำมาจากรถแข่ง Huracan Super Trofeo รวมทั้งการระบายความร้อน การยึดเกาะตอนเลี้ยว และความเร็วระดับสูงถูกนำมาใช้กับ Huracan คันนี้ จึงทำให้ STO นั้นเหนือกว่า เพราะว่าการนำเอาประสบการณ์ของรถแข่งที่ฝ่าฟันสนามแข่งโหดๆ มาใช้ ซึ่งจะมีเพียงแค่ผู้โชคดีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ STO คันนี้    

    source : motor1.com

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts