More

    มาแล้ว!! Mitsubishi ASX รุ่นปรับโฉม..ก่อนเปิดตัวที่งาน Geneva ปีนี้

    Mitsubishi ASX เพิ่งได้รับการปรับโฉมครั้งที่ 3 ก่อนที่จะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show ปีนี้ ซึ่งการอัปเดตนี้นอกจากดีไซน์ภายนอกรถแล้วยังมีการปรับอุปกรณ์อีกเล็กน้อย

    สิ่งที่เห็นได้ชัดจากการปรับโฉมก็คือด้านหน้า ASX มีโฉมหน้าใหม่แบบ Dynamic Shield ที่ดำเนินตามปรัชญาล่าสุดของบริษัท อย่างไรก็ดี ด้านหน้าแบบใหม่นี้ทำให้นึกถึงรุ่น Eclipse Cross ซึ่งมีส่วนของไฟตัดหมอกอยู่ใต้ไฟหน้า ซึ่งคุณอาจจะสังเกตเห็นว่ามีกระจังหน้า 2 แถวที่เพิ่มขึ้นมาใกล้ๆ กับกันชนหน้า ทำให้กระจังหน้าดูดุดันยิ่งขึ้น ในส่วนของกระโปรงรถจะอยู่ลึกเข้าไปด้านใน

    สำหรับด้านหลัง ไฟท้าย LED ที่มีรูปทรงตัว T วางตามยาว ในส่วนของกันแคร้งมีความหนาขึ้นทำให้ช่วงล่างของรถจำเป็นจะต้องยกสูงขึ้น ทางด้านรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อตกแต่งอย่างเช่น ลายที่ใกล้กับล้อหน้าซึ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถ

    นอกจากนี้แล้ว ยังมีสีใหม่อีก 3 ให้เลือก ได้แก่ Red Diamond, Sunshine Orange และ Oak Brown ในขณะที่ภายในดูสวยและมีเอกลักษณ์ไม่ต่างจากเดิม ยกเว้นแค่ขนาดของหน้าจากความบันเทิงที่ขยายใหญ่ถึง 8 นิ้ว 

    สำหรับตลาดในยุโรป ASX จะออกในเวอร์ชันเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 กระบอกสูบ พร้อมกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือ INVECS-III CVT ในระบบขับเคลื่อนทุกล้อหรือไม่ก็ขับเคลื่อนล้อหน้า

    source : paultan.org

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts