More

    กระเป๋าเดินทาง “Montblanc X Pirelli” หรูหรา น้ำหนักเบา เจ๋งสุดก็ตรงล้อนี่แหละ!!

    กระเป๋าเดินทางใบนี้..มันเกิดมาเพื่อมอบประสบการณ์ในการเดินทางที่หรูหรา ซึ่งเป็นการจับมือกันอีกครั้งของ Pirelli กับ Montblanc ผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชิ้นนี้เป็นการทำงานร่วมกันของ Pirelli Design หน่วยงานที่มีหน้าที่ในการขยายฐานการตลาดและเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ Pirelli ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วยการจับมือกับบริษัทหุ้นส่วนที่มีความโดดเด่น เพื่อผลิตสินค้าที่มีเอกลักษณ์ เป็นที่จดจำ และไม่ซ้ำกับใคร สำหรับในครั้งนี้ Montblanc จะนำประสบการณ์งานฝีมือและการออกแบบที่ยอดเยี่ยมมาสร้างผลงานที่สุดยอดขึ้น

    หลังจากที่เคยทำงานด้วยกันออกมาในปี 2019 Pirelli กับ Montblanc ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยการผนึกกำลังในการผลิตกระเป๋าเดินทางที่เบาสุดๆ ซึ่งมีล้อที่เจ๋งมากของ Pirelli เมื่อเทียบกับ Montblanc รุ่นคลาสสิก #MY4810 ที่ออกมาในปี 2019 กระเป๋าเดินทางใหม่นี้เงียบยิ่งกว่าเดิมซะอีก ต้องขอบคุณยางใหม่ที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน

    การออกแบบล้อของกระเป๋าจะมีสีแดงแทรกอยู่ที่ยางสีดำ พร้อมโลโก้ Pirelli P Zero แล้วก็ยังมีรายละเอียดอื่นๆ อีกบนกระเป๋า อย่างเช่น ตรา Pirelli ที่เป็นอาร์ตเวิร์กสะดุดตาที่อยู่บนที่จับด้านบนพร้อมด้วยโลโก้ของ Montblanc ตัวกระเป๋าทั้งหมดทำขึ้นจากหนังที่ขัดมาอย่างดี

    ยางที่ใช้ทำนั้นมีคุณสมบัติทนทานต่อการถลอกและรอยขีดข่วน แล้วก็ยังรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ เท่าที่นักเดินทางจะหาได้ ความงดงามของกระเป๋าเดินทางใบนี้ยังถูกเพิ่มมูลค่าด้วยรายละเอียดอย่างตราสัญลักษณ์ “Montblanc X Pirelli” ที่มีสไตล์ซึ่งแกะสลักกอยู่บนที่จับและดูมีความเป็นสปอร์ตด้วยล้ออะลูมิเนียมทีมีสีแดงซึ่งเหมือนกับดีไซน์ดั้งเดิมของล้อรถ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน อุปกรณ์ หรือเอกสารต่างๆ สามารถบรรจุและเก็บเอาไว้ในส่วนต่างๆ ภายในกระเป๋าเดินทางที่มีสไตล์ใบนี้ได้หมด

    source : 2luxury2.com

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts