More

    ภาพหลุด Honda Civic โฉมใหม่..ก่อนเปิดตัวจริงกลางปี 2021

    ถือว่าเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้ว สำหรับ Honda Civic ที่ได้ยืนหยัดผ่านการพิสูจน์ของกาลเวลาว่าเป็นรถขนาดกระทัดรัดที่ได้รับความนิยม ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการอัปเดตรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละรุ่น แต่ว่าตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ Civic จะได้รับการปรับโฉมใหม่หมด

    ภาพแบบจดสิทธิบัตรของ Civic รุ่นต่อไปได้หลุดออกมาในโลกออนไลน์ เผยให้เห็นรายละเอียดที่พอจะสังเกตได้ว่าต่างจากรุ่นปัจจุบันก็คือ ด้านหน้าและด้านหลังมีรูปทรงที่โค้งเว้ากว่ารุ่นปัจจุบันที่ดูแข็งเป็นเหลี่ยม 

    ช่วงหน้าของรถหนาและสั้นคล้ายกับ Jazz ตัวใหม่ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะได้ขายในตลาดนิวซีแลนด์หรือเปล่า ไฟเบรกที่ดูเหมือนจะยังคงยึดแบบแผนเดิมเอาไว้ แทนที่จะมีรูปทรงตัว C เหมือนกับในรุ่นปัจจุบัน สำหรับเวอร์ชันแฮชแบ็คจะพาดยาวมาเกือบจะชนกันตรงกลาง  

    อีกสิ่งที่เด่นชัดแล้วก็เป็นที่พูดถึงก็คือ กระจังหน้าที่ตกแต่งติดอยู่กับกันชนหน้า ช่องระบายลมด้านหน้าอยู่ที่มุมของกันชนหน้า จากแบบจดสิทธิบัตรมันยังคงมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังไม่เห็นเด่นชัดมากนัก เพราะว่าตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าสเป็คของ Civic รุ่นใหม่ที่จดสิทธิบัตรเอาไว้เป็นยังไง 

    อย่างไรก็ตาม คงต้องอดใจรอภาพแบบที่ชัดเจนกว่านี้ ที่คงจะปล่อยออกมาหลังจากที่ทาง Honda ได้เปิดเผย Civic รุ่นที่ 10 อย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าน่าจะพร้อมเปิดตัวกลางปี 2021 และพร้อมส่งให้ลูกค้าในต้นปี 2022

    source : autocar.co.nz

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts