More

    YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ กับ 4 ความเหนือระดับ ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

    โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จึงได้พัฒนา และต่อยอดความต้องการดังกล่าว จนได้มาซึ่งอีโคคาร์ยอดนิยมรุ่นปรับปรุงใหม่ แฮทช์แบ็ค YARIS และซีดาน ATIV ทีมีความโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน คุ้มค่าตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ โดดเด่น สะดุดตา บ่งบอกตัวตนความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

    ความน่าสนใจของ YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ มีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน

    ⦁ ดีไซน์ภายนอก
    ถูกพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมียม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง สปอยเลอร์หลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว

     

    ⦁ การตกแต่งภายใน
    ภายในได้ปรับพวงมาลัยแบบ Soft Touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษ สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย

     

    ⦁ สมรรถนะ
    สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน “Fun-To-Drive” เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน

    ⦁ ความคุ้มค่า และประหยัด
    ประหยัดน้ำมันสูงสุดในราคาที่สมเหตุสมผล มีความคุ้มค่าและง่ายต่อการเป็นเจ้าของ

     

    โดย YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ นี้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่มรุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน Terra Rossa และสีดำอีก 2 รุ่น ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN เพื่อให้ YARIS โดดเด่นยิ่งขึ้นไปกับสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ที่ชื่นชอบ


    สำหรับความพิเศษของชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Modern & Cool โดดเด่นสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์รอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมโช๊คอัพและสปริงแบบยกสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเอาใจ Urbanista ที่ชอบความโดดเด่น ไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ ทั้งนี้ลูกค้าที่ชื่นชอบ YARIS ในชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN


    นอกจากนี้ยังมีความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบแนวสปอร์ต โดยทางโตโยต้ายังมีชุดตกแต่งพิเศษ FLASH II PACKAGE ที่เสริมความโฉบเฉี่ยวและดูโดดเด่นสะดุดตาให้กับ YARIS และ ATIV มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ACTIVE SPEED เติมความสปอร์ต ตอบสนองรวดเร็วในขณะออกตัว เพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ยิ่งขึ้น


    สำหรับใครที่สนใจสามารถเลือกเป็นเจ้าของ YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่วันนี้! พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ง่ายในการเป็นเจ้าของกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ สัมผัสและทดลองขับ ได้แล้ววันนี้! ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ


     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts