More

    2022 Audi A3 Sportback 35 TFSI S line โฉมใหม่เก๋งหรูจากเยอรมัน เริ่ม 2.399 ล้านบาท

    อาวดี้ ประเทศไทย แรงไม่หยุดพร้อมปลุกดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดพรีเมียมคอมแพคคาร์ ด้วยการ เปิดตัว The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ใหม่หมดในราคาที่จับต้องได้ง่าย ตามคอนเซปต์เขย่าพอร์ต

    The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line เจเนอเรชั่นที่ 4 เป็นการเติมเต็ม Line Up เพื่อเสริมความแกร่ง Product portfolio ยนตรกรรมพรีเมียมราคาจับต้องได้ ไม่ถึง 3 ล้านบาท ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เชื่อว่าจะทำให้กลุ่มลูกค้าพรีเมียมที่มองหารถยนต์ขนาดกระทัดรัด เพียบพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยี ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ยิ่งได้มีโอกาสสัมผัสรถจริง โดยได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน มีความเพียบพร้อมด้วยดีไซน์สปอร์ต ล้ำสมัย สะกดตาตั้งแต่แรกเห็นโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Ur quattro กระจังหน้า (Single frame) ขนาดใหญ่ ช่องทางเข้าของอากาศด้านล่างทั้ง 2 ฝั่ง สีดำแบบสปอร์ต บริเวณหลังด้านท้ายและสปอยเลอร์ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวสปอร์ตสวยงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น A3 Sportback พร้อมชุดแต่งสปอร์ตภายนอก S line เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

    ภายในห้องโดยสารกว้างสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยลวดลาย Platinum grey พร้อมเบาะนั่งคู่หน้าแบบ Sport ให้ลุคพรีเมียม ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Progressive Steering ระบบหน้าจอ MMI Radio plus แบบสัมผัส (MMI touch) ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Audi smartphone interface และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ระบบ Audi sound system หน้าจอ Digital Instrument Cluster ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ตอบสนองของพวงมาลัยตามสภาพการขับขี่ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง เพิ่มหรือลดเสียงเป็นแบบระบบสัมผัสแบบเดียวกันกับที่ใช้ใน Audi e-tron GT และระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานที่บรรจุมาในรถยังประกอบไปด้วย เบาะหนังปรับไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบบันทึกความจำสำหรับเบาะที่นั่งคนขับ ฝาท้ายเปิดปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อม Kick Sensor กล้องถอยหลังขณะเข้าจอด พื้นที่เก็บสัมภาระ 380 ลิตร ซึ่งสามารถขยายความจุได้ถึง 1,200 ลิตร

    ขุมพลังของ The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียงพร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection) เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1,395 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ร้อนแรง 0-100 กม./ชม. เพียงระยะเวลา 8.4 วินาที เท่านั้น ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 224 กม./ชม. เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ คันเกียร์ถูกออกแบบใหม่ ให้เป็น Compact Shifter ขนาดกะทัดรัด เมื่อต้องการใช้เกียร์ Manual ก็สามารถใช้ Paddle Shift ตรงพวงมาลัย เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ถูกออกแบบมาให้มีความสามารถทดได้หลายช่วง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันและเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

    The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line มีให้เลือก 5 สี คือ Glacier white, Mythos black, Python yellow, Tango red และ Turbo blue เปิดให้จองพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ และที่บูธ อาวดี้ (B-05) ในงาน Motor Expo 2021 (วันที่ 1-12 ธันวาคม) โดยพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าในไตรมาสที่ 1- 2 ปี 2565 ในราคา 2,399,000 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts