More

    Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition ทัวร์ริ่งลุยพร้อมชุดแต่ง

    บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์ Bajaj พร้อมเปิดตัว Bajaj Dominar400 Touring Extreme Edition สุดขีดทุกเส้นทางการขับขี่

    BAJAJ

     

    Bajaj Dominar 400 เป็นรถรุ่นสำคัญของ Bajaj ในระดับโลกที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดได้มากที่สุดของแบรนด์ โดยมียอดขายเติบโตทะลุ 364% สำหรับเมืองไทยเพื่อการตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัว Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ Bajaj มีต่อประเทศไทยต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ต่างยอมรับให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

    เพิ่มสไตล์ที่โดดเด่นและให้ความสะดวกสบายทุกเส้นทางการขับขี่สปอร์ต Touring ขับขี่สนุกเร้าใจเหนือไปอีกขั้นและยังคงให้ความมั่นใจ  ในสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยม อัพเกรดใหม่ด้วยฟังก์ชันขั้นสุดพร้อมชุดแต่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันชีลด์บังลมด้านหน้าขนาดใหญ่ป้องกันลมปะทะได้ดีช่วยให้ทัศนวิสัยชัดเจน เพิ่มความสะดวกสบาย ครบครันทุกเส้นทาง พร้อมฟังก์ชันพิเศษขาจับโทรศัพท์ การ์ดแคร้ง, การ์ดแฮนด์ , แคชบาร์กันล้ม, แร็คซ้ายขวาและแร็คท้ายพร้อมพนักพิง   ยกระดับความสปอร์ตอีกขั้น

    BAJAJ

    และตลอดปีนี้ Bajaj เดินหน้าทำกิจกรรมทางตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Dominar Rides กิจกรรม Dominar Weekender เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดประสบการณ์และประทับใจในการขับขี่จริงและบอกต่อ ทั้งยัง เป็นการสานสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าอีกด้วยนอกจากนี้ Bajaj ได้เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย โดยเน้นคุณภาพงานบริการก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยในปีนี้มีแผนในการเพิ่มศูนย์บริการ (Bajaj Service Center) จำนวน 60 แห่งทั่วประเทศ

    BAJAJ BAJAJ

    มอบสุดยอดความคุ้มค่าให้แก่ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของ Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition มาพร้อมกับสีใหม่ 2 สี คือ สีเขียว Emerald Greenและ สีดำ Tarmac Black ด้วยราคาโดนใจ คุ้มค่าในราคาเพียง 149,000 บาท โปรโมชั่นพิเศษ! ผ่อนเริ่มต้น 2,521 บาท รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ ฟรี รับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts