More

    คอนเฟิร์ม! BYD ATTO 3 เปิดตัว 10 ตุลาคม และยังไม่เปิดรับจองในช่วงนี้

    นับเป็นความเคลื่อนไหวของค่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD หรือ Build Your Dreams ที่มีต่อชาวไทยอย่างต่อเนื่องที่สนใจยนตกรรมค่ายนี้

    BYD

    นับตั้งแต่ลงทุนซื้อขายที่ดินนิคมอุตสาหกรรมระยอง 36 เพื่อประกอบรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดเพื่อขายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศสำหรับตลาดรถพวงมาลัยขวา จนถึงแสดงเจตจำนงเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ากับกรมสรรพสามิต ล่าสุดทาง Rêver Automotive ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์ BYD ได้ประกาศทางเพจของ Rêver Automotive ทางเราขอเรียนแจ้งกำหนดการเปิดตัวรถยนต์ ATTO 3 อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

    BYD

    BYD ATTO 3 เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกที่ประเดิมตลาดหรืออีกชื่อ BYD Yuan Plus EV สร้างจากพื้นฐาน BYD’s e-platform 3.0 ในร่างเอสยูวี 5 ประตูดีไซน์กะทัดรัดคล่องตัวหล่อ พร้อมขุมพลังไฟฟ้า ให้กำลังมากถึง 204 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent magnet synchronous motor โดยมีสองความจุแบตเตอรี่เริ่มที่รุ่นเริ่มต้น มาด้วยความจุแบตเตอรี่ 52.5 kWh วิ่งไกลสุดต่อการชาร์จ 400 กม. ตามมาตรฐาน NEDC และรุ่นสูงสุดที่มีความจุมากถึง 63.8 kWh วิ่งไกลสุดต่อการชาร์จ 480 กม. ตามมาตรฐาน NEDC พร้อมระบบชาร์จเร็ว DC 100 kW สามารถชาร์จได้เร็วสุด 45 นาที

    BYD

    นอกจากนี้ทาง Rêver Automotive ได้แจ้งต่อว่า โดยในระหว่างนี้ผู้จำหน่ายรถ BYD ที่ได้รับการแต่งตั้งและจะเริ่มเปิดรับสำรวจความสนใจของลูกค้าและขอชี้แจงว่า ไม่มีนโยบายให้ผู้จำหน่ายเปิดรับจองใดๆ ในช่วงนี้ และทาง Rêver Automotive ไม่มีนโยบายให้ผู้จำหน่ายเปิดรับจองใดๆ ในช่วงนี้ ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงช่วงเวลาที่เริ่มจองได้อีกครั้งในภายหลังโดย จับตาแล้วว่า 10 ตุลาคมนี้ BYD ATTO 3 สเปกและค่าตัวจะถูกใจคนไทยและส่งผลมากน้อยแค่ไหนนั้นต้องติดตาม

    ที่มา เพจ Rêver Automotive

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts