More

    ทำตามสัญญา! BYD ATTO 3 ส่งมอบถึงสิ้นปีนี้ 5 พันกว่าคัน

    หลังจากเปิดขายมาเกือบ 2 เดือน จนมียอดจองกว่า 10,000 คัน เริ่มวิ่งบนท้องถนนกันแล้วสำหรับ BYD ATTO 3 เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายเรเว่ ออโตโมทีฟ

    BYD

    ล่าสุดทาง เรเว่ ออโตโมทีฟตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD อย่างเป็นทางการในไทยแจ้งข่าวดีมาว่าเราได้ทำตามสัญญาที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ว่าสิ้นปีนี้ BYD ATTO 3 จะส่งมอบ 5,000 คัน โดยเราสามารถจัดส่งมอบรถให้กับผู้จำหน่ายถึงวันที่ 31 ธันวาคม รวมทั้งสิ้น 5,044 คัน โดยในเดือนพ.ย.ที่ผ่านมาเราได้รับโควต้ามาจำนวนจำกัดทำให้ส่งมอบรถได้เพียง 1,502 คัน และ เราเร่งนำรถเข้ามาเพื่อส่งมอบในเดือน ธ.ค. อีก 3,542 คัน

    อย่างไรก็ตามยังมีผู้จำหน่ายบางท่านที่มียอดจองมากกว่าปริมาณรถที่ได้สั่งซื้อและจัดสรรให้ ทำให้ยังไม่สามารถส่งมอบลูกค้าที่จองมาได้ทั้งหมด บริษัทฯ ขอยืนยันที่จะส่งมอบรถทั้งหมดถึงลูกค้าทั้งหมด 10,000 คัน ภายในเดือน ก.พ.นี้แน่นอน และเราจะมุ่งมั่นที่จะพัฒนาปรับปรุงงานด้านบริการหลังการขายเพื่อให้ทุกท่านมีประสบการณ์การใช้งานรถยนต์ BYD ATTO 3 ที่ดีต่อไปทางด้านลูกค้ารายใหม่ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ BYD ATTO3 สามารถลงชื่อแสดงความประสงค์สนใจได้และเราพร้อมที่ประกาศรับจองอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้ทราบอีกครั้ง โดยังสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ

    BYD

    สำหรับ BYD ATTO 3 มีจำหน่ายด้วยกันถึงสองรุ่นทั้งรุ่น Standard Range รุ่นเริ่มต้นที่วิ่งไกลสุดต่อการชาร์จ 410 กม. ตามมาตรฐาน NEDC ภายใต้ความจุแบตเตอรี่ 49.92 kWh ส่วนรุ่นท็อปสุด Exrended Range กับความจุแบต 60.48 kWh วิ่งไกลสุดต่อการชาร์จ 480 กม. ตามมาตรฐาน NEDC จากพลังมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวขับเคลื่อนล้อหน้า 210 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตร

    เท่ทันสมัยด้วยการตกแต่งโครเมียมทั้งคัน ไฟหน้าแบบ กรอบกระจกโครเมียม  เสา C ขนาดใหญ่ขึ้นรูปลายคลื่นน้ำสีเงิน ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ปีกนก หรูหราด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.8 นิ้ว หมุนจอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เชื่อมต่อ Apple Car Play Android Auto พร้อมลำโพง Dirac HD Sound 8 จุด ที่ชาร์จมือถือไร้สาย เชื่อมต่ออัจฉริยะ BYD DiLink มาตรวัดดิจิทัล 5 นิ้ว แสดงผลการขับขี่ และเบาะหลังพับได้แบบ 60:40 พร้อมความสะดวกสบายทั้งช่องจ่ายไฟ 12V 120w 1 จุด ที่คอนโซลกลาง กุญแจแบบคีย์การ์ด พร้อมระบบ Keyless Start

    BYD

    เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ระบบกรองอากาศ PM 2.5 พร้อม CN95 Filter และไฟ Ambient Light บริเวณมือจับประตู ปรับสีได้ 31 สี กะพริบตามจังหวะเพลง มีช่องเสียบ USB ทั้ง ช่อง USB-A และ USB-C อย่างละ 1 พอร์ต ที่คอนโซลกลาง และช่อง USB-A และ USB-C อย่างละ 1 พอร์ต สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง กับความปลอดภัยรอบคัน โดยมีราคาจำหน่ายหลังได้รับส่วนลดภาษี ดังนี้

    – BYD ATTO 3 รุ่น Standard Range 1,099,900 บาท และมีทั้งหมด 2 สีได้แก่ สีเทา Graphite และ สีขาว Frost

    – BYD ATTO 3 รุ่น Extended Range 1,199,900 บาท และมีทั้งหมด 5 สีได้แก่ สีเทา Graphite,สีขาว Frost, สีฟ้า Lagoon, สีเขียว Emerald, สีแดง Solar

    BYD

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts