More

    หล่อจริงๆ Honda Civic ปี 2022 (ภาพเรนเดอร์) ก่อนเปิดตัวจริงปีหน้า

    หลังจากที่ได้มีภาพหลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้เราก็ได้เห็นหน้าตาของ Honda Civic เจเนเรชั่นต่อไปแล้ว จากภาพเร็นเดอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาของ KDesign AG ทำให้เราสามารถจินตนาการได้ว่ามันเป็นรถ 4 ประตูที่หล่อมากเมื่อถึงเวลาเผยโฉมจริงในปี 2021

    Honda Civic ใหม่ มีดีไซน์โดยรวมที่แตกต่างจาก Civic โฉมปัจจุบันเจเนเรชั่นที่ 11 ที่เน้นส่วนโค้งส่วนเว้า โดยเฉพาะไฟหน้า รุ่นใหม่จะมีดีไซน์แบนราบไปกับกระจังหน้าที่แคบลง พร้อมโลโก้ Honda ติดอยู่ข้างบน โดยมีกันชนหน้าที่แยกออกเป็นส่วนๆชัดเจน คล้ายๆกับ Honda Accord โฉมปัจจุบัน

    ด้านหลังของ Civic ซีดานรุ่นใหม่นี้มีไฮไลท์อยู่ที่รูปทรงหลังคารถที่ลื่นไหลทำให้มันเป็นรถ 4 ประตูที่ดูคล้ายกับรถ 2 ประตูถ้าหากมองจากด้านหลัง ความแตกต่างอีกอย่างก็คือ มีไฟท้ายแยกออกชัดเจน 2 ข้าง แทนที่จะมีดวงเดียววางยาวไปตามแนวนอนเหมือนกับที่เราเห็นใน Civic แบบแฮชแบ็ค

    จากเลย์เอาต์ภายในรถเราจะเห็นได้ว่ามีพื้นที่สำหรับหน้าจอความบันเทิงอยู่ในตำแหน่งด้านบนตรงกลาง แล้วคาดว่าคนออกแบบน่าจะวางระบบปรับอากาศ HVAC อยู่ข้างล่าง ส่วนตำแหน่งล่างสุดยังคงเป็นปริศนาเพราะว่าช่องที่เว้นเอาไว้ดูเหมือนจะใหญ่เกินไปสำหรับแค่ไว้เป็นช่องเก็บของ

    Civic รุ่นใหม่นี้มีกำหนดเปิดตัวช่วงต้นปี 2021 แล้วก็พร้อมวางขายในปี 2022 ทาง Honda ได้ยืนยันมาแล้วว่ายังจะมีรถซีดานออกตามมาอีกหลายรุ่น และจากภาพแอบถ่ายทำให้เราได้เห็นว่าทางบริษัทก็กำลังพัฒนา Type R รุ่นใหม่อยู่ด้วย

    source : motor1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts