More

    HAVAL ปลื้ม HAVAL H6 PHEV ยอดจองอัศจรรย์กว่า 3 พันคันใน 24 ชม.

    หลังจากเผยข้อมูลไปไม่กี่วันพร้อมกับเปิดรับจองสิทธิ์เพื่อซื้อ HAVAL H6 PHEV เอสยูวีพลังเสียบปลั๊กรุ่นแรกของค่าย GWM

    HAVA:

    ล่าสุด GWM หรือ Great Wall Motor เผยข้อมูลมาว่าภายหลังจากที่มีการประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการไปในวันที่ 17 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. สำหรับแคมเปญ ULTRA DEAL ทำให้ HAVAL H6 PHEV มียอดจองสิทธิ์ถึง 3,067 คันภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง โดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ด้วยยอดจองสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL จำนวน 3,067 คันภายใน 24 ชั่วโมงนี้ นับเป็นอีกบทพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีต่อ Great Wall Motor และแบรนด์ HAVAL โดยปรากฎการณ์ในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดพัฒนาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า HAVAL H6 PHEV จะเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวที่ไม่เพียงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางได้อย่างลงตัว แต่ยังจะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้สมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกขั้น

    HAVAL

    HAVAL H6 PHEV SUV เอสยูวีพลังเสียบปลั๊ก มาพร้อมมิติตัวรถขนาดกว้างขวาง ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Star Matrix ล้ำสมัย ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp โดดเด่นสะดุดตา หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค 360 องศา เข้าทรงกับสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศแบบ shark fin พร้อมระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี เสริมด้วยไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาว และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ภายใน เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย ด้วยคอนโซลหน้าสีทูโทน ครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจออัจฉริยะ 3 จอเพื่อการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบระบายอากาศ เบาะนั่งโดยสารด้านหลังพร้อมที่เท้าแขนกลาง แท่นชาร์จไร้สาย กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start

    HAVAL

    เหนือชั้นด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC และมาพร้อมกับหัวชาร์จไฟฟ้าแบบ CCS Type 2 Combo รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง DC (0% – 80%) โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที และการชาร์จด้วยไฟบ้าน AC (0% – 100%) ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง  ครบครันด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยครบครัน

    HAVAL

    แคมเปญ ULTRA DEAL มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน ฟรี โฮมชาร์จเจอร์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี แพ็คเกจค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทางนานถึง 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี และบริการเหนือระดับอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ HAVAL H6 PHEV ในแคมเปญ ULTRA DEAL ได้ ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH ถึงวันที่ 7 ตุลาคม  เวลา 18.00 น.

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts