More

    ภาพพรางตัวล็อตใหม่ Honda Civic แฮทช์แบ็คใหม่..เปิดให้เห็นมากขึ้น!! “เตรียมเปิดตัวกลางปี”

    ตอนนี้มีภาพแอบถ่ายของ Honda Civic รุ่นปี 2022 ที่มีลายพรางน้อยกว่าที่เคยเห็นมาให้พวกเราได้ดูกันแล้ว

    ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ของรถจะยังคงถูกปกคลุมไว้ด้วยลายก็จริง แต่ว่าคราวนี้เราได้เห็นด้านหน้ารถที่ชัดเจนขึ้น โดยไฟหน้ามีขนาดผอมลง แล้วก็มีการปรับลายกระจังหน้าเป็นลายรังผึ้งอยู่ด้านใน

    ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดอยู่ที่ A-pillar โครงตัวถังที่เรียบง่ายแล้วก็มีส่วนท้ายใหญ่ที่เป็นแบบดั้งเดิม แต่ว่ากระจกหลังเป็นแบบใหม่ ดิฟฟิวเซอร์เล็กลง มีไฟท้ายที่ดูคล้าย Dodge Charger 

    ภาพแอบถ่ายนี้ยังไม่เห็นด้านในของรถ แต่ว่าทาง Honda เคยปล่อยภาพด้านในที่เป็นการเปิดตัว Civic Concept เมื่อปลายปีก่อนมาแล้ว จากภาพในตอนนี้ทำให้เราเห็นว่ามีการออกแบบในสไตล์มินิมอล ด้วยแผงหน้าปัดผอมบางที่มีหน้าจอความบันเทิงขนาด 9 นิ้วติดตั้งอยู่

    Civic ยังคงใช้หน้าปัดดิจิตัลบอกข้อมูลต่างๆ แล้วก็มีลายกระจังหน้ารังผึ้งสำหรับระบายอากาศด้านหน้า เราน่าจะได้เห็นคอนโซลตรงกลางที่มีที่วางแก้วขนาดใหญ่ขึ้นรวมทั้งคันเกียร์แบบดั้งเดิม

    เครื่องยนต์ที่ใช้ยังเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งคาดว่า Civic จะยังคงใช้เทอร์โบชาร์จ 1.5 ลิตร 4 กระบอกสูบ ให้พลัง 174 ม้า (130 kW / 176 PS) แรงบิด 162 ปอนด์-ฟุต (220 นิวตันเมตร) Honda ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีแบบ Si กับ Type R ออกมาด้วย จากข่าวลือ มันคงใช้เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร 4 กระบอกสูบ พลัง 306 ม้า (228 kW / 310 PS)

    เราคงจะได้รับรู้รายละเอียดของ Honda Civic รุ่นปี 2022 เพิ่มเติมอีกในตอนที่มีการเปิดตัวตอนกลางปีนี้

    source : carscoops.com

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts