More

    ชมภาพแอบถ่าย Honda HR-V รุ่นใหม่ครั้งแรกที่นี่! (โมเดลเชนจ์)

    Honda HR-V รถครอสโอเวอร์ดูเหมือนจะมีอายุไม่ถึง 7 ปี จริงๆ ซึ่งมันเปิดตัวที่ญี่ปุ่นตอนปลายปี 2013 แล้วก็มาถึงตลาดอเมริกาในปี 2016 ก่อนจะมีการปรับโฉมเล็กน้อยในปี 2019 นั่นทำให้เรารู้สึกว่ามันยังไม่นาน แต่ว่าในการแข่งขันของรถ SUV ขนาดเล็กที่มีการแข่งขันสูง เวลา 7 ปีถือว่านานแล้ว

    ล่าสุด มีตากล้องได้แอบถ่ายภาพของ HR-V รุ่นถัดไปที่จะออกในแบบรถต้นแบบมาระหว่างทำการทดลองวิ่งบนถนนในทวีปยุโรป ซึ่งนี่ก็คือภาพแรกของมัน เราเชื่อว่ารถรุ่นใหม่นี้พร้อมแล้วสำหรับกระบวนการผลิตจริง

    ทั้งคันมีลายพรางปิดบังรายละเอียดที่แท้จริงเอาไว้ แล้วก็ยังมีการพรางที่กระจังหน้าอีกด้วย แต่ว่าเราก็พอมองเห็นในความเปลี่ยนแปลงของรถครอสโอเวอร์ได้อยู่ นั่นคือโครงเสาด้านหลังใหญ่และสูงชันกว่าของเดิม เช่นเดียวกับกระจกด้านหลัง 

    สำหรับด้านหน้า เราว่ากระจังหน้าใหญ่ขึ้นภายใต้ลายพรางที่ปิดบังนี้ แล้วก็ไฟหน้าที่ทันสมัยกว่าเดิม ส่วนกระโปรงรถแบนและกว้างกว่าเดิม รวมทั้งด้านหลังรถด้วย ส่วนภายในรถ เรายังไม่เห็นรายละเอียดใดๆ แต่มีขาวลือออกมาว่า หน้าจอทัชสกรีนจะมีขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่หลายอย่าง ในส่วนของพลังขับเคลื่อนเราก็ยังไม่มีข้อมูล แต่คาดว่ามันจะเป็นแบบ e:HEV ไฮบริดแบบที่เราได้เห็นใน Honda Fit ที่ออกมาวางขายในบางตลาด

    HR-V ที่เคยขายในญี่ปุ่นก่อนจะตามด้วยอเมริกา สำหรับรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นหรือยุโรปก่อนในเดือนมีนาคม หรือไม่ก็เดือนพฤษภาคม แล้วค่อยข้ามสู่ตลาดฝั่งอเมริกาทีหลัง

    source : motor1.com

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts