More

    2022 Hyundai Creta Facelift มาดใหม่เอสยูวีเล็ก เผยโฉมที่แดนอิเหนา 11 พฤศจิกายนนี้

    ในที่สุด Hyundai ใช้วิธีโชว์ดักคอ เผยภาพอย่างเป็นทางการของเอสยูวีเล็กอย่าง Hyundai Creta Facelift การปรับโฉมครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในร่างเจนที่ 2 โดยครั้งนี้อินโดนีเซียเปิดตัวหน้าใหม่เป็นที่แรกของโลกหน้าตา Hyundai Creta Facelift ไม่ต่างจากภาพสเก็ตที่เคยนำเสนอด้วยการยกหน้าตามาจาก Hyundai Elantra Hyundai Tucson เพื่อนร่วมค่ายสไตล์ Sensuous Sportiness ตั้งแต่กระจังหน้าทรงตัววีแบบจิวเวอรี่ ที่มีไฟ LED DRLs ติดตั้งอยู่ด้านในเป็นชุดเดียวกัน รูปทรงของชุดส่องสว่างที่ต่างไปแบบ Parametric Hidden Lights ออกแบบให้กันชนหน้าลงตัวกับชุดกระจังหน้า โดยรวมยังคงเดิมทุกประการ และต่างจากสเปกจีนกับรัสเซีย ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

    ภายในอาจจะเหมือนกับสเปกจีนและรัสเซียกกับแผงคอนโซลหน้าสีทูโทน ช่องแอร์ทรงตั้งซ้าย-ขวา มาตรวัดเรืองแสง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน และจอสัมผัส 8 นิ้ว ด้านขุมพลังมีเพียงเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 114 แรงม้า แรงบิด 142 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ

    เอสยูวีเล็กรุ่นใหม่นี้จะประกอบที่ PT Hyundai Motor Manufacturing Indonesia (HMMI) ตั้งอยู่ในเมืองซิการัง เขตเบกาซี ของจังหวัดชวา อินโดนีเซีย โดยจะเปิดตัวที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ จับตารุ่นนี้จะมีโอกาสเข้าขายในไทยหรือไม่ต้องลุ้นกัน

    ที่มา Rushlane

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts