More

    หลุดเต็มตา! ISUZU V-Cross 4×4 2022 สปอร์ตออฟโรดรุ่นแต่งดุตอบโจทย์ขาลุย

    หลังจากที่ได้ชมภาพหลุดของสปอร์ตออฟโรดรุ่นเด่นของค่าย ISUZU อย่าง ISUZU V-Cross 4×4 รุ่นแต่งพิเศษที่ได้ชมกันเป็นเพียงรถพรางตัว

    ISUZU

    ล่าสุดกลุ่มผู้ใช้รถ ISUZU V-Cross 4×4 เผยภาพรถที่ไม่ได้พรางตัวทั้งคันแต่เห็นกันแบบจ๊ะบนรถสไลด์ออน โดยพื้นที่ฐานยังเป็นรุ่น V-Cross 4 ประตูรุ่นท็อป 3.0 M สีเทาโอเพค! (Islay Gray Opaque) แต่มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเช่นไม่มีบันไดข้างสีเข้ม แต่เพิ่มสปอร์ตบาร์สีดำและยาง AT จาก BF Goodrich ขนาด 18 นิ้ว และช่วงล่างอาจมีการโมดิฟายใหม่สำหรับคออฟโรดโดยเฉพาะ

    isuzuสำหรับ ISUZU V-Cross 4×4 เด่นด้วยหน้าตาโหดกับพลังแรง ดีเซลเทอร์โบแปรผันไฟฟ้า E-VGS Turbo รุ่น 4JJ3-TCX 3.0 ลิตร 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูง 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ  Terrain Command และ ระบบเฟืองท้ายแบบ Electronic Diff-lock ควบคุมด้วยไฟฟ้าเพิ่มความมั่นใจในการพิชิตทุกอุปสรรค พร้อมสมรรถนะลุยน้ำสูงสุด 800 มิลลิเมตร ดุกับกระจังหน้า Double Dimensions เขี้ยวกุด 2 ชั้นพร้อมตราโลโก้ ISUZU มาแบบทูโทน สีเทาดำ ไฟหน้า Bi-LED และไฟท้าย Dual-Sonic LED กับชุดแต่งเท่เอกลักษณ์ V-Cross

    ISUZU

    ทางทีมงาน Car2Day ได้สันนิษฐานว่าอาจเป็นรุ่นพิเศษที่ฉลองครบรอบ 20 ปี ปิกอัพยอดนิยมขวัญใจมหาชนที่เปิดตัวมาตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2545 หรืออาจเป็นแพ็คเกจแต่งเพิ่มสำหรับลูกค้าที่ซื้อ ISUZU V-Cross 4×4 งานนี้จะออกมาในรูปแบบไหน ทางตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จะแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้งคาดว่าได้พบกันแน่

    ที่มาภาพ ของแต่งฟอร์ดเรนเจอร์ และเอฟเวอร์เรสท์ภาคเหนือ และ ISUZU V-Cross 4×4 Thailand

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts