More

    หลุดภาพสิทธิบัตร! LOTUS Type 132 เอสยูวีไฟฟ้า ก่อนเผยจริง 29 มีนาคม

    หลังจากที่ค่ายรถแรงอย่าง LOTUS ประกาศทำรถไฟฟ้าด้วยการแนะนำรุ่นใหม่ถึง 4 รุ่นด้วยกันตั้งแต่ปีนี้เพื่อรับกระแสเทรนด์รถไฟฟ้าที่มาแรง

    LOTUS

    ประเดิมด้วยเอสยูวีขนาดกลางในปีนี้ เก๋งคูเป้ 4 ประตูในปีหน้า เอสยูวีขนาดเล็กในอีกสองปี และสปอร์ตคาร์ในอีกสามปีข้างหน้า และตั้งบริษัทใหม่นั่นคือ LOTUS Technology ที่จะเปิดตัวในอีกสองปีข้างหน้าที่ประเทศจีน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับส่วนต่างๆของรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ทั้ง แบตเตอรี่ ระบบอิแล็กทรอนิกส์ ฯลฯ และสำหรับเอสยูวีขนาดกลางขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ารุ่นแรกนั่นก็คือ  LOTUS Type 132 ด้วยภาพสิทธิบัตรที่หลุดว่อนบนโลกออนไลน์ขณะนี้

    LOTUS

    จากภาพสิทธิบัตรจะเห็นได้ว่า การออกแบบที่สปอร์ตหลังคาเพรียวลงสไตล์รถคูเป้ ไฟหน้า LED ทรงบูมเมอแรง พร้อมไฟท้าย LED ดีไซน์โค้งมน กระจกมองข้างขนาดเล็กสามารถดูได้จากกล้องมองภาพในรถ โดยรวมแล้วดูดุดันเท่ไม่แพ้ค่ายรถอื่นๆ รวมถึงล้อดีไซน์ล้ำอนาคตขนาด 23 นิ้ว สำหรับข้อมูลคร่าวๆของ LOTUS Type 132 พัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม EPA 800V  พร้อมพลังไฟฟ้าที่มีความจุแบตเตอรี่ตั้งแต่ 92-120 kWh ให้แรงม้ามากถึง 608-760 แรงม้าให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. น้อยกว่า 3 วินาทีพร้อมเทคโนโลยีไฟฟ้าแรงดันสูง 800V

    LOTUS

    รวมถึงภายในเท่ด้วยมาตรวัดดิจิทัล พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงสปอร์ตและจอสัมผัสแบบลอยตัวตามสมัยนิยม เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย อย่าง LOTUS Type 132 พร้อมจะให้สาวกได้ยลโฉมกันทั่วโลก 29 มีนาคม นี้

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts