More

    MG แจ้งกำหนดส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าล้วนเริ่มมกราคมปีหน้า

    หลังจากที่ MG จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าล้วนมาตลอดสามปีตั้งแต่ MG ZS EV เอสยูวี, MG EP PLUS สเตชันแวกอนราคาประหยัด และน้องใหม่กับ MG4 Electric

    MGMG

    และจากปัญหาเซมิคอนดั๊กเตอร์ขาดแคลนรวมถึงขาดแคลนแบตเตอรี่ สงคราม และปัญหาโควิดของเมืองจีน ทำให้การส่งมอบของรถยนต์ไฟฟ้าทั้ง MG ZS EV และ MG EP PLUS มีความล่าช้ากว่ากำหนดจนลูกค้าเกิดความไม่พอใจจนถอนจองไปหลายราย

    ล่าสุดทาง MG Sales ประเทศไทย ประกาศทาง Facebook ของเขาเองเกี่ยวกับกำหนดการส่งมอบของรถยนต์ไฟฟ้าทั้งสามรุ่น เริ่มที่ MG ZS EV คาดว่าจะทยอยส่งมอบครบตามจำนวนภายในเดือนมกราคมปีหน้า ทางด้าน MG EP PLUS คาดว่าจะทยอยส่งมอบครบตามจำนวนภายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า สำหรับลูกค้าเก่าที่ค้างจอง

    MG4

    และสำหรับลูกค้าใหม่ที่จองตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม สำหรับ MG ZS EV และ MG EP PLUS ทาง MG คาดว่าจะส่งมอบได้ภายในระยะเวลาประมาณ 1-2 เดือน นับจากที่ลูกค้าทำการจองเข้ามาในระบบของทาง MG Sales ประเทศไทย และน้องใหม่ MG4 Electric โดยลูกค้าที่จองก่อนช่วงประกาศราคาจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน ทาง MG แจ้งว่าจะทยอยส่งมอบได้ครบภายในเดือนมกราคมปีหน้า โดยปัจจุบันได้ทยอยส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 3,000 คัน

    MG

    ที่มา MG Thailand

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts