More

    MG EP Plus หยุดรับจองชั่วคราวเพราะขาดแคลนชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

    จากการที่ภาครัฐประกาศมาตรการเรื่องรถไฟฟ้าด้วยการปรับลดราคาจำหน่ายทำให้ MG EP Plus แวก้อนไฟฟ้าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง

    MG

    และจากเดิมที่ MG EP Plus จะเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป โดยอาจจะยังส่งมอบต่อไป แต่สำหรับคนที่จองในช่วงนี้อาจต้องขอแสดงความเสียใจเพราะว่าทาง MG ประกาศหยุดรับจอง MG EP Plus เป็นการชั่วคราว โดยทาง MG เองให้เหตุผลเพราะขาดแคลนในส่วนชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจขาดแคลนพวกเซมิคอนดั๊กเตอร์ และ แบตเตอรี่ ประกอบกับสถานการณ์ของโรค โควิด-19 และมาตรการของทางภาครัฐฯ ทำให้คนไทยสนใจรถยนต์รุ่นนี้อย่างล้นหลาม นั่นเอง

    และด้วยกำลังการผลิตที่เมืองจีนมีอย่างจำกัดจึงจำเป็นต้องหยุดรับจองเป็นการชั่วคราวโดยเริ่มรับจองตั้งแต่วันนี้ เวลา 23.59 น. ( 13 พฤษภาคม) ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

    MG

    MG EP รถสไตล์สเตชั่นแวกอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ด้วย 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ มิติตัวถังและพื้นที่การใช้งาน มีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ความสะดวกสบาย สมรรถนะที่เปี่ยมประสิทธิภาพ จากแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาด 50.3 kWh ทำให้วิ่งได้ไกลถึง 380 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งและมีมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงที่ 163 แรงม้า ในราคา 771,000 บาท (มีราคาปกติ 998,000 บาท ส่วนลดจากมาตรการส่งเสริมจากภาครัฐ 227,000 บาท)

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts