More

    2022 Mitsubishi Ralliart Concept ทีเซอร์แรกต้นแบบรถแต่งุสุดขั้วโชว์จริงที่ Tokyo Auto Salon

    พึ่งจะเปิดตัว Mitsubishi Ralliart Series เป็นที่แรกของโลกที่ไทยในร่างกระบะ Triton และ Pajero Sport จนเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น

    ล่าสุดค่ายรถยนต์ทรีไดมอนด์จากญี่ปุ่นเปิดภาพทีเซอร์อย่างเป็นทางการมาโชว์ดักคอเรียกความสนใจจากสาวรถที่ยังชื่นชอบแบรนด์ Mitsubishi และ Ralliart เป็นทุนเดิม จากภาพจะเห็นได้ถึง ชุดแต่งดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ครอบทับอย่างกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับการตกแต่งด้วยลายคล้ายๆโลโก้ ทรีไดมอนด์ 4 ช่อง พร้อมไฟ LED F1-style คั่นตรงกลางไว้ และโลโก้ Ralliart แบบใหม่อยู่ด้านขวา โดยทางต้นสังกัดได้บอกไว้ว่า สำหรับแนวคิดของ Raliart ครั้งนี้ เป็นการนำวิศวกรรมและการออกแบบที่น่าหลงใหลมาผนวกเข้าด้วยกันทำให้เกิดความรู้สึกพรีเมี่ยมและแกร่งกร้าวในยามได้เห็นได้มอง

    ทางด้าน Mitsubishi ก็ยังไม่เฉลยว่าภาพด้านท้ายหวยจะออกที่รุ่นอะไรแต่ทาง Carscoops คาดการณ์ไว้ว่าคงจะมาอยู่ใน Mitsubishi Outlander เจนใหม่ ซึ่งต้องมาตามอีกทีว่าจะใช่ไหรือไม่ นอกจากนี้จะมีการโชว์รถจิ๋ว Kei Car ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าล้วนโดยเป็นรุ่นใหม่ที่จะขายจริงช่วงเมษายนปี 2022 สามารถพบรถใหม่ 2 รุ่นที่ได้ที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ระหว่างวันที่ 14-16 มกราคม ปี 2022

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts