More

    Mitsubishi Xpander Facelift มาดใหม่เอ็มพีวีเล็ก เคาะราคาเริ่ม 799,000 บาท

    หลังจากยลโฉมให้ชาวไทยได้สัมผัสและรู้จักกันในงาน Bangkok Motor Show 2022 ที่ผ่านมาสำหรับ Mitsubishi Xpander รุ่นปรับโฉม

    Mitsubishi

    และสิ่งที่ทุกคนรอคอยกันว่าราคาจำหน่ายจะออกมาหรือไม่ ในที่สุดก็เฉลยเสียที เมื่อราคาจำหน่ายของเอ็มพีวีมาดหล่อเริ่มต้นที่รุ่น GLS-LTD 799,000 บาท (เพิ่มจากเดิม 10,000 บาท) และรุ่นท็อป GT 895,000 บาท (เพิ่มจากเดิม 32,000 บาท)การปรับโฉมครั้งที่สองหรือจะเรียกได้ว่าเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่หรือ Big Minor Change หน้าตาที่ปรับใหม่สไตล์ Advance Dynamic Shield แถมยกระดับมาในแบบรถเอสยูวี เริ่มที่ไฟหน้าเปลี่ยนแปลงในส่วนไฟส่วนบนยังเป็น Daytime LED อยู่ตำแหน่งเดิม ไฟหน้าจะอยู่ในชุดกันขนหน้าแบบ Sideways-T แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ไม่ใช่ LED รวมถึงไฟตัดหมอกหน้า ทรงกลม รับกับกระจังหน้าสไตล์ใหม่ ล้ออัลลอยทูโทนลายใหม่มีทั้งขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง 205/55 R16 และใหม่ขนาด 17 นิ้ว 205/55 R17 ไฟท้ายปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมกันชนหลังออกแบบใหม่ดูสปอร์ตกว่าเดิมด้วยชุดเสริมกันขนหน้า-หลังลงตัวแบบ 3 มิติช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่และตัวรถปรับความสูงจากใต้ท้องรถเป็น 220 มม.เพิ่มความมั่นใจในการลุยมากขึ้นปรับทัศนวิสัยการมองเห็นได้ดีกว่า

    Mitsubishi

    ภายในประณีตด้วยดีไซน์แบบ Horizontal Axis กว้างขวางโปร่งสบายด้วย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ กระชับมือยิ่งขึ้นช่วยเพิ่มควำมมั่นใจขณะขับขี่ เบาะนั่งออกแบบใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันความร้อนหรือ Heat Guard โดยโทนสีภายในมาในแบบ สีน้ำตาล-ดำ หรูหรายิ่งขึ้นด้วยด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์หุ้มและมีการเย็บตะเข็บจริงสำหรับที่พักแขน แผงประตูข้างพร้อมช่องเก็บของทั้งคอนโซลกลางใหม่ มีถาดเก็บของแบบเปิดขนาดใหญ่ที่พักแขนสามารถเก็บขวดน้ำได้ถึง 600 มล. มีช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะตอนที่สองแบบ Type-A และ Type-C พร้อมช่องจ่ำยกระแส ไฟ DC 12 โวลต์ เครื่องปรับอากาศดิจิตอล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool และมีแยกส่วนสำหรับด้านหลัง หน้าจอสัมผัสใหม่ 9 นิ้ว รองรับ Apple Car Play ใหม่ เบรกมือไฟฟ้า พร้อม Auto Hold มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ TFT ขนาด 4.2 นิ้วพร้อมการแสดงผลแบบภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ

    Mitsubishi

    ขุมพลังเดิมเป็นเบนซิน 1.5 ลิตร MIVEC 4A91 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที เปลี่ยนระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-dynamic CVT ตอบสนองด้วยอัตราเร่งรวดเร็วและทรงพลังเน้นทั้งความเงียบที่มากขึ้นและประหยัด ช่วงล่างพัฒนาใหม่ โดยที่ด้านหน้ามีติดตั้งเหล็กกันโคลงและเหล็กค้ำหัวโช้คเพิ่มความแข็งแกร่ง และที่ด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนขนาดของโช้คอัพให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มความนุ่มนวลทุกการขับขี่

    MitsubishiMitsubishi

    พร้อม ความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น ควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ป้องกันการลื่นไถล (TCL) ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) กระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) เสริมแรงเบรก (BA) ไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า และกล้องมองภาพด้านหลัง

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts