More

    NETA แจงเหตุส่งมอบ NETA V ล่าช้า พร้อมส่งครั้งใหม่มกราคมปีหน้า

    หลังจากที่ค่ารถยนต์ไฟฟ้าจากเมืองจีนเกิดการส่งมอบล่าช้าเนื่องจากปัจจัยทั้งภายในและภายนอกประเทศและหลังจากที่ VOLT City EV เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

    NETA

    ล่าสุด NETA Auto Thailand ก็ได้ออกหนังสือชี้แจงผ่านทาง Facebook ของ NETA เองเกี่ยวกับกรณีส่งมอบรถล่าช้าว่าโดยมีเนื้อหาบางส่วนดังนี้ทาง เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความล่าช้าในการส่งมอบ NETA V ให้กับลูกค้าที่จองทุกท่านทางเราตระหนักดีถึงความต้องการโดยทางเรามิได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ดำเนินการสุดความสามารถในการเร่งส่งมอบรถให้กับลูกค้าทุกท่านโดยเร็วที่สุด

    NETA V จะส่งมอบอีกครั้งหลังวันหยุดเทศกาลปีใหม่ และมีแผนส่งมอบตั้งแต่ มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป โดยจะแจ้งกำหนดการส่งมอบให้ทราบผ่านผู้จำหน่ายทันทีที่สามารถส่งมอบรถยนต์ให้ท่านได้ ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้ง รวมทั้งขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า NETA มีความตั้งใจในการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่

    NETA NETA

    จากข้อความส่วนหนึ่งของคำชี้แจงนี้ถึงเนื้อหาไม่มีประเด็นสำคัญแต่ทางทีมงาน Car2Day คาดการณ์ได้เลยว่าเหตุที่ NETA ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ล่าช้า คล้ายๆกับรถยนต์จีนยี่ห้ออื่นๆที่นำเข้ามาขายในไทยไม่ว่าจะเป็น สถานการณ์โควิด ที่เริ่มระบาดหนักในจีน สถานการณ์ล็อกดาวน์ในพื้นที่สำคัญต่างๆของจีนในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และสถานการณ์แบตเตอรี่และเซมิคอนดั๊กเตอร์ขาดแคลน

    และจากเหตุการณ์การปรับขึ้นราคาของ NETA V ขึ้นจากเดิม 50,000 บาท เป็น 599,000 บาท ตั้งแต่ 13 ธันวาคม จนถูกกรมสรรพสามิตเรียกชี้แจง เนื่องจากได้ตกลงราคาขายไว้ที่ 549,000 บาท หักเงินอุดหนุนให้กับผู้ซื้อรถอีวี 1.5 แสนบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทางกรมฯไม่อนุญาตให้ปรับราคา ล่าสุดจากข้อมูลของประชาชาติธุรกิจได้สอบถามไปยังดีลเลอร์ NETA หลายราย ได้คำตอบว่ายังขายราคาเดิม

    ที่มา ประชาชาติธุรกิจ

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts