More

    NETA V 2022 ยานยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นใหม่เผยราคาไตรมาสสามปีนี้

    หลังจากแนะนำตัวเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศสำหรับ NETA V ล่าสุดทาง Neta Auto (Thailand) ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมที่จะเผยราคาอย่างเป็นทางการ

    NETA

    โดยจะเผยราคาอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสสามของปีนี้ และถ้า NETA ได้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้าจากทางภาครัฐอาจได้เห็นค่าตัวราวๆ 5-6 แสนบาท โดย NETA V หน้าตาหล่อสร้างจากพื้นฐาน HPC Platform จุดเด่นที่หลังคาทรงสูงทัศนวิสัยมองชัดเจน ล้ออัลลอยลายเท่ 16 นิ้ว พร้อมยาง 185/65R16 หล่อด้วยไฟหน้า LED และ ไฟ DRL LED ในโคมเดียวกัน แบบ Hawk-eye Laser และมิติตัวรถที่กะทัดรัดตั้งแต่ความยาว 4,070 มม. ความกว้าง 1,690 มม. ความสูง 1,540 มม. และฐานล้อ 2,420 มม.

    NETA

    ภายในครบครันด้วยความสบาย 5 ที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง  จอสัมผัสขนาดใหญ่แนวตั้ง 14.6 นิ้ว รองรับคำสั่งภาษาไทย ที่เก็บสัมภาระด้านหลังก็กว้างจุใจ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 2 ก้าน มาตรวัดดิจิทัลขนาดเล็กแต่มองชัดเจน พร้อมพลังความจุแบตเตอรี่คงเดิม Ternary Lithium Battery 38.54 kWh ให้กำลังมากถึง 95 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตันเมตร โดยวิ่งไกลสุดต่อการชาร์จหนึ่งครั้งทำได้ 380 กม. ตามมาตรฐาน NEDC ความเร็วสูงสุด 100-130 กม./ชม.ขึ้นกับโหมดการใช้งาน (ความเร็วสูงสุดตามข้อมูลโรงงาน 101 กม./ชม.) พร้อมการชาร์จปกติแบบ AC 0-100% ได้ 8 ชั่วโมงและชาร์จเร็ว DC 30-80% ได้ประมาณ 30 นาที และอัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. ทำได้ 3.9 วินาที

    NETA

    นอกจากนี้ทาง NETA ประกาศแต่งตั้ง มร. อเล็กซ์ เป่า จ้วงเฟย (Mr. Alex – Bao Zhungfei) เข้ารับตำแหน่งผู้บริหารของ NETA ประจำประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เทียบเท่าอุตสาหกรรมยานยนต์โลก โดยมร. อเล็กซ์ กล่าวว่า ปัจจุบัน NETA มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ครอบคลุมทั้งในกลุ่มรถยนต์นั่ง B เซกเมนท์ รถยนต์ในกลุ่ม SUV รวมไปถึงรถยนต์ซีดานซึ่งมีแผนจะนำเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอย่างแน่นอน โดยเริ่มจากการแนะนำรถยนต์ในกลุ่ม B เซกเมนท์ คือ NETA V ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้านครอบคลุมทั้งด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการขาย และด้านการบริการหลังการขายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ในประเทศไทย NETA ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. ที่จะสนับสนุนด้านการผลิตรวมไปถึงความพร้อมด้านระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้กับลูกค้าของเราอย่างเต็มที่เพื่อรองรับกับความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าคนไทยของเรา

    NETA

    ปัจจุบัน NETA ได้ขยายเครือข่ายการจำหน่ายและศูนย์บริการถึง 12 แห่ง โดยตั้งเป้าจะให้ครบ 20 แห่งภายในปี 2022 โดยจะเปิดตัวโชว์รูมพร้อมการเปิดราคา NETA V ตั้งแต่ไตรมาสสามของปีนี้ แน่นอน

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts