More

    Nissan Navara ลุยน้ำมอบสิ่งของให้กับผู้ประสบภัยในจังหวัดศรีสะเกษ

    Nissan นำคณะสื่อมวลชนสายยานยนต์ร่วมคาราวาน Nissan Navara ส่งมอบข้าวสารอาหารแห้งและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม

    Nissan

    นายนันทเดช ด่านเจริญวนะกิจ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วย  นายชุติพงศ์ บุษรารังสี รองกรรมการผู้จัดการ สยามนิสสัน ศรีสะเกษ และคณะสื่อมวลชนสายยนต์ นำคาราวานนิสสัน นาวารา ส่งมอบน้ำดื่ม 3,000 ขวด และสิ่งของจำเป็น 200 ชุด ให้แก่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด โดยมี นายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัด ร่วมรับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม

    Nissan

    “ขณะนี้หลายพื้นที่หลายจังหวัดในประเทศไทยยังคงเผชิญกับวิกฤติน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง นิสสันขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือและส่งต่อกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านเข้มแข็งและผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทยกล่าว “ในปีนี้เป็นปีที่นิสสันครบรอบ 70 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทและผู้จำหน่ายทั่วประเทศมีความผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน เราพร้อมเคียงข้างช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

    Nissan

    ตลอดการเดินทางไปกลับกว่า 1,200 กิโลเมตร ในเส้นทางกรุงเทพฯ – ศรีสะเกษ Nissan Navara สามารถตอบสนองต่อสภาพการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะมีการบรรทุกสัมภาระหนักต่างๆ ไว้อย่างเต็มพื้นที่ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ แรงสูงสุด 190 แรงม้า สำหรับรุ่น PRO – 4X และ Black Edition ยังมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ที่ช่วยให้การตอบสนองต่อการขับขี่และคงความประหยัดประหยัดน้ำมันไว้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหนือระดับด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายเต็มพื้นที่ใช้สอย นั่งสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมกับ “360° Safety Shield” เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน สำหรับรุ่นตัวถังแบบ Double Cab และ King Cab เกือบทุกรุ่น  รวมทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์ด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงหรือ Advance Driver Assistance System (ADAS) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มั่นใจ และเพลิดเพลินกับทุกช่วงของการเดินทาง

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts