More

    Nissan Z GT4 สปอร์ตคาร์เวอร์ชันรถแข่งเผยจริงที่อเมริกา

    Nissan ค่ายรถยนต์เพื่อนที่แสนดีจับรถสปอร์ตตัวแรงที่กำลังไปได้สวยในตลาดกับ Nissan Z เจเนอเรชันใหม่ แปลงร่างกลายเป็นรถแข่ง

    Nissan

    สำหรับ Nissan กับวงการมอเตอร์สปอร์ตเด่นดังจนทั่วโลกต่างยกย่องโดยการจับ Nissan Z แปลงเป็นเวอร์ชันรถแข่งสำหรับสไตล์รถแข่ง หล่อทั้งคันเริ่มที่สปลิตเตอร์และคานาร์ดใหม่ด้านข้างของกันชนช่วยเพิ่มแรงกดที่ด้านหน้า ฝากระโปรงหน้าตกแต่งช่องระบายอากาศสีดำ  ล้ออัลลอยสีดำสไตล์เข้ม กระจกมองข้างทรงสปูนสีดำ หลังคารถสีดำ สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ด้านท้ายมีชุดท่อไอเสียขนาดใหญ่ฝั่งเดียว สติ๊กเกอร์ลาย GT4 ส่วนภายในยังไม่มีข้อมูลแต่อย่างใด

    Nissan Nissan

    สำหรับขุมพลังนั้นยังคงใช้พื้นฐานเดิมคือ เบนซินเทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร V6 VR30DDTT 405 แรงม้าที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 475 นิวตันเมตรที่ 1,600-5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด Paddle Shift ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ แบบคาลิปเปอร์อะลูมิเนียม 4 สูบ สำหรับด้านหน้าและ 2 สูบสำหรับด้านหลัง ติดตั้งระบบ Limited Slip มาให้ โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าจะพัฒนาให้มีความแรงมากขึ้นกว่าเดิม

    Nissan Z GT4 พัฒนาโดย Nismo Racing Division รายละเอียดเพิ่มเติมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน SEMA Show 2022 ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ ลาสเวกัส อเมริกา โดยจะทำเป็นเวอร์ชันขายจริงต้นปีหน้า

    ที่มา Motor 1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts