More

    ผู้บริหารยืนยัน! Peugeot Landtrek ยังไม่เข้าไทยในปีนี้

    มีข่าวมาได้สักพักแล้วว่า Peugeot Landtrek กระบะยุโรปรุ่นแรกของค่ายเตรียมที่จะเข้ามาทำตลาดภายในปีนี้

    Peugeot

    ล่าสุด นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเปอโยต์ ประเทศไทย หรือ เบลฟอร์ด ออโตโมบิล เปิดเผยกับทางฐานเศรษฐกิจ ว่า ตลาดรถกระบะในเมืองไทยมีการแข่งขันที่ดุเดือด ทาง Peugeot จึงพิจารณาช่วงเวลาที่เหมาะสมและรอบคอบในการแนะนำออกสู่ตลาดนอกจากนี้ยังต้องดูสถานการณ์ตลาด ประเมินการแข่งขัน ควบคู่ไปด้วย แต่สถานการณ์ตอนนี้คงไม่เอากระบะรุ่นนี้เข้ามาแต่ขอพิจารณาขายรถกลุ่มอื่นๆก่อนจะดีกว่า

    Peugeot

    สเปคคร่าวๆของ Peugeot Landtrek นำพื้นฐานของ Changan Kaicene F70 เติมความเท่กลายเป็นสิงห์ผยองตัวดุ ตั้งแต่กระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ไฟหน้า LED ชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ตแกร่ง ล้ออัลลอยลายทูโทนขนาด 17 นิ้ว ภายในเท่ด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูล MID จอสัมผัสแสดงระบบความบันเทิง 10 นิ้ว ปุ่มสวิตช์ควบคุมทรงก้านเปียโนสวยงาม กับขุมพลังดีเซลเทอร์โบแปรผัน 1.9 ลิตร รุ่น D20TCID 150 แรงม้าที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง และขับเคลื่อน 4 ล้อ Part-Time ระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า eLocker โดยทาง มาเลเซีย พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2022PeugeotPeugeot

    สำหรับยอดขายของ Peugeot ในเมืองไทยปีนี้ตั้งไว้ที่ 1,000 คัน คาด Peugeot 2008 เป็นหัวหอกในการพาเรือลำนี้ไปถึงฝั่งฝัน พร้อมเตรียมแผนขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการโดยปี 2022 จะขยายไปสู่จังหวัดพิษณุโลก, โคราช, ชลบุรี และเชียงใหม่ ให้ครบ 15 แห่ง ตามแผนที่จะขยายให้ครบ 25 แห่งภายในปี 2024 ทางด้านรถใหม่นั้นก็ยังคงเดินตามแผนที่จะเผยปีละหนึ่งรุ่น อาจเป็นพวกรถพลังงานทางเลือกทั้งเสียบปลั๊กและไฟฟ้า ซึ่งขอดูจังหวะที่เหมาะสมที่จะนำมาเปิดตัวในไทย

    ที่มา ฐานเศรษฐกิจ

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts