More

    3 แสนก็ซื้อได้! POCCO รถไฟฟ้าจิ๋วพร้อมบุกไทยที่ Motor Expo 2021

    ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทยอ้าแขนรับแบรนด์ใหม่ๆเข้าจำหน่ายโดยเฉพาะจีนที่มีหลากหลายยี่ห้อเพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อม

    โดยตอนนี้มีแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาให้คนไทยรู้จักกับรถไฟฟ้าในราคาย่อมเยาภายใต้ชื่อ POCCO แบรนด์รถไฟฟ้าสัญชาติจีน ที่มีขนาดกะทัดรัดรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามทันสมัย รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่มีเสน่ห์ไม่หรูจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการใช้งานที่หลากหลาย ที่ครอบคลุม ครบครัน เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันเป็นที่สุด โดยแบรนด์ POCCO อยู่ภายใต้ Yogomo Group กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า แถม Yogomo ยังได้รางวัลรางวัลชนะเลิศด้านการขายรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กเป็นเวลา 7 ปีซ้อนอีกด้วยและยังมีฐานลูกค้ามากกว่า 1 ล้านรายที่เมืองจีนเลยทีเดียว สำหรับรุ่นที่จะเปิดตลาดในไทยมีกัน 2 รุ่น เริ่มที่

    POCCO MM แบบ 3 ประตู ออกแบบขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Fashion – Small – New – Trend – Fine พร้อมช่วยในเรื่องการลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิงแล้วยังมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย น่ารัก และมีเสน่ห์ มีขนาดที่เล็กดีไซน์ไฟหน้ารถทรงเรียวเรียบไปกับตัวรถ ให้ความรู้สึกคล้ายกับรถสปอร์ต มีช่องดักลมอยู่ด้านล่าง ซุ้มล้อโค้งเรียบเท่ ภายในสวยงาม มีความกว้าง โล่งโปร่ง สบายตัวทั้งคนนั่งและคนขับ มีขนาดความกว้างของตัวรถจะอยู่ที่ 1,500 mm. ความยาวของตัวรถจะอยู่ที่ 3,025 mm. ความสูงอยู่ที่ 1,515 mm. และฐานล้ออยู่ที่ 1,950 mm. มีด้วยกัน 2 รุ่นย่อยคือ

    รุ่น YX แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุอยู่ที่ 9.2 KWH ให้ระยะทางวิ่งได้สูงสุด 116 กิโลเมตร  สามารถชาร์จด้วยไฟบ้าน จาก 0-100% ใน เวลา 6 -8 ชั่วโมง และรุ่น ZX แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุอยู่ที่ 14.0 KWH ให้ระยะทางวิ่งได้สูงสุด 170 กิโลเมตร  สามารถชาร์จด้วยไฟบ้าน จาก 0-100% ใน เวลา 6 -8 ชั่วโมง เช่นเดียวกัน โดยราคาจำหน่าย POCCO MM รุ่น YX ราคาจะอยู่ที่ 399,000 บาท และ รุ่น ZX ราคาอยู่ที่ 469,000 บาท

    ปิดท้ายกับ POCCO DD รถยนต์ไฟฟ้า แบบ 5 ประตู  ยังคงความน่ารักเหมือนกับรุ่น MM ผสมผสานการตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้โทนสีเพื่อให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ดีไซน์ภายนอกอันสุดแสนจะน่ารัก เพราะสีของเจ้ารุ่น DD จะออกแนวพาสเทล ๆ รวมไปถึงไฟหน้ารถที่เป็นรูปทรงรีเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก ส่วนภายในจะมีความเท่และให้ความรู้สึกที่พรีเมียมมากด้วยการใช้สีดำและสีแดงเข้ามาเป็นสีหลักในการตกแต่งภายใน มีความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้นมีขนาดความกว้าง 1,500 mm. ความยาว 3,310 mm. ความสูงอยู่ที่ 1,588 mm. มีให้เลือกทั้งหมด 2 spec ด้วยกันเริ่มที่รุ่น L  แบตเตอรีลิเธียมไอออน ความจุอยู่ที่ 10.3kW ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 128 กิโลเมตร สามารถชาร์จด้วยไฟบ้าน จาก 0-100% ใน เวลา 6 -8 ชั่วโมง และรุ่น K แบตเตอรีลิเธียมไอออน ความจุอยู่ที่ 14.5kW ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 178 กิโลเมตร  สามารถชาร์จด้วยไฟบ้าน จาก 0-100% ใน เวลา 6 -8 ชั่วโมง โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้ รุ่น L 389,000 บาท และรุ่น K 449,000 บาท

    ใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้า POCCO ทั้งสองรุ่นโดยค่าตัวไม่แพงแล้วยังมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำและดีไซน์ที่น่ารักมินิมอล สามารถชมของจริงได้ในงาน Motor Expo 2021 จำหน่ายโดย POCCO (THAILAND) ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BRG Group ผู้นำเข้าอิสระอันดับ 1 ของไทย

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts