More

    ทีเซอร์แรก!! 2022 Range Rover อัครเอสยูวีสายลุยเจนใหม่ เผยทั่วโลก 26 ตุลาคม

    เกือบ 5 ทศวรรษ ที่ Range Rover เอสยูวีรุ่นใหญ่จากอังกฤษ ยังคงเป็นเอสยูวีที่หรูสุด ลักชัวรี่สุด ตอบโจทย์เศรษฐี เซเลป ทั่วโลกมายาวนาน สมกับเป็น อัครเอสยูวีสายลุยเจนใหม่ ที่หาตัวจับยากถึงจะมีคู่แข่งจากที่เดียวกันหรือเยอรมนี ออกมาถล่มก็ตาม

     

    และด้วยเจนที่แล้วมีอายุตลาดยาวนานถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเสียที ล่าสุด แลนด์โลเวอร์ ปล่อยภาพทีเซอร์ อัครเอสยูวีสายลุย ออกมาในร่างเจเนอเรชั่นที่ 5 การเปลี่ยนแปลงในรอบ 10 ปี ที่ยังคงยกงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ของ Range Rover เจนก่อนๆมาผสมผสานกับความทันสมัยในยุคนี้เข้าด้วยกันตั้งแต่ไฟหน้า LED คุณภาพสูง แบบ Matrix-Laser กระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์พพร้อมปักชื่อ Range Rover ขอบฝากระโปรงหน้า รวมถึงความหรูหราที่เทียบชั้นกับ Rolls Royce

    ขุมพลังที่ทำตลาดนั้นมีให้เลือกทั้งเบนซิน ดีเซล Mild Hybrid Plug-IN Hybrid และไฟฟ้าล้วน ส่วนเวอร์ชั่นแรง SVR จากโรงงานมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบคู่ 4.4 V8 การเปิดตัว Range Rover เจนใหม่นี้ จะเปิดตัวทั่วโลก 26 ตุลาคม นี้ งานนี้คู่แข่งตัวเอ้อย่าง BMW X7 Mercedes-Benz GLS และ Bentley Bentayga เพื่อนร่วมชาติ อาจมีหนาวแน่นอนกับการมาของ Range Rover เจนใหม่

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts