More

    หล่อไม่เกรงใจใคร! SANY Pickup EV กระบะไฟฟ้าจีนท้าชน TESLA

    เป็นที่ทราบกันดีว่า SANY จากจีนเป็นค่ายรถเพื่อการพาณิชย์ที่ถนัดแต่รถบรรทุกใหญ่และเครื่องจักรกลใหญ่สำหรับงานก่อนสร้างยักษ์ใหญ่

    SANY

    และด้วยประสบการณ์ทำรถบรรทุกขนาดใหญ่มาแล้ว SANY จึงอยากเข้าร่วมสงครามรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากที่เคยส่งรถบรรทุกหัวลากไฟฟ้าทำตลาดจนได้รับการตอบรับดีโดยวาดฝันทำรถฟ้าในขนาดเล็กลงซึ่งนั่นก็คือรถกระบะนั่งเองล่าสุดมีภาพสิทธิบัตรหรือภาพร่างออกมาโดยมาในร่างกระบะตอนครึ่งหรือ Extended Cab ด้วยหน้าตาออกไปทางกระบะอเมริกันสุดเท่มาพร้อมความดุแกร่งเหนือกาลเวลา เริ่มที่ฝากระโปรงหน้าดีไซน์นูนขึ้นรูปซ้าย-ขวาสองข้าง พร้อมชุดกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมที่ไส้ในมาในแบบตะแกรงรังผึ้งทับด้วยกระจังหน้าทรงแว่น ประทับตรา SANY ไฟหน้า LED และไฟ Daytime ในโคมเดียวกัน ส่วนล่างเสริมหล่อด้วยการ์ดเสริมสีเงินและไฟตัดหมอกหน้า

    SANY

     

     

    SANY

    ด้านข้างเข้มด้วยคิ้วขอบล้อขนาดใหญ่กับล้ออัลลอยดีไซน์คล้ายโลโก้ SANY และบันไดข้างทรงซ่อนรูป ด้านท้ายมาแนวเท่ด้วยไฟท้าย LED ทรงสีเหลี่ยมล้อมกรอบและกันชนท้ายและการ์ดเสริมแถมมีสัญญาณกะระยะการจอดด้านหน้าด้านหลัง ด้านละ 6 จุดด้านข้อมูลขุมพลังไฟฟ้ายังไม่มีรายละเอียดแจ้งมาแต่จะออกมาในร่าง Extended Cab หรือ Double Cab โดยวางแผนจะทำตลาดในอนาคต และสามารถที่จะถล่มคู่แข่งร่วมชาติอย่าง GWM POER หรือข้ามขั้นไปสู้กับ TESLA ได้หรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา Carscoops

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts