More

    Suzuki Celerio อีโคคาร์มาแรงกวาดยอดขายปี 64 มากกว่า 4 พันคัน โตสุด 107 %

    นับตั้งแต่สถานการณ์ โควิด-19 ที่ยังระบาดอยู่ถึงทุกวันนี้ความต้องการของคนไทยที่อยากได้รถใช้งานสักคันที่คุ้มค่านั้นยังคงอยู่Suzuki Celerio

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าพ่อรถเล็กอย่าง Suzuki มีสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการคนไทยอย่างเต็มรูปแบบและมองเห็นโอกาสท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้เพราะผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในช่วงที่ผ่านมา นอกจากจะต้องปรับตัวไปสู่วิถีในรูปแบบใหม่แล้วนั้น พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า การเดินทางในชีวิตประจำวันที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งที่มีส่วนในการตัดสินใจซื้อรถยนต์สักคัน และการคำนึงถึงความคุ้มราคา พร้อมกับความต้องการรถยนต์คุณภาพดี จึงเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์หลายรุ่นของ Suzuki ให้มีตัวเลขที่ดีเกินคาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Suzuki Celerio อีโคคาร์จิ๋ว ที่กลายเป็นตัวจักรสำคัญสร้างยอดขายมากขึ้นเป็นเท่าตัว

    โดยในปี 2564 Suzuki Celerio มียอดขาย 4,651คัน ด้วยอัตราการเติบโตสูงถึง 107% เมื่อเทียบกับปี 2563 เป็นยอดขายสูงอันดับ 2 ของค่าย จากยอดขายรวมทั้งหมด 22,378 คัน นอกจากนี้รุ่นอื่นๆในค่ายก็มียอดโตขึ้นเช่นกัน โดยแบ่งตามรุ่นดังนี้

    – SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยม มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 8,413 คัน

    –  SUZUKI XL7 ใหม่ รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่าย อยู่ที่ 3,399 คัน

    – SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เปิดกระบะท้ายได้ 3 ด้าน มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 2,886 คัน

    – SUZUKI CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 2,264 คัน

    – SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 759 คัน

    Suzuki Celerio

    โดย Suzuki Celerio ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เป็นส่วนสำคัญในการช่วยดันยอดขายรวมของค่ายให้ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี นอกจากด้านสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มอบความประหยัดอย่างเหนือชั้นแล้วนั้น ยังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการเดินทาง และมีราคาจำหน่ายที่สามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย จากคำกล่าวของ นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

    สอดคล้องกับ นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด ฯ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อพูดถึงรถที่มอบให้ทุกความคุ้มค่า คุ้มราคาในการใช้งานเพื่อตอบโจทย์ชีวิต Suzuki Celerio ยังคงเป็นตัวเลือกที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาตลอด ทั้งในเรื่องของราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท ตอบสนองการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด

    Suzuki

    Suzuki Celerio เป็นรถอีโคคาร์ไซส์จิ๋วที่รูปลักษณ์ภายนอกออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา  เสริมความสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้าง พื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด มั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ K10B ขนาด 1.0 ลิตร 68 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว ด้วยเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติ CVT ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร อุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐาน กับค่าตัวที่น่าคบหาดังนี้  รุ่น GA M/T 328,000 บาท , รุ่น GL CVT 408,000 บาท และรุ่นท็อป GX CVT 437,000 บาท

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts