More

    Honda ปรับภาพลักษณ์องค์กรสองล้อเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ไทยฮอนด้า เริ่มมิถุนายน

    หลังจากที่ Honda ควบรวมกิจการส่วนงานขายและส่วนงานผลิตรถจักรยานยนต์ พร้อมชื่อ ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง ตั้งแต่ปีกลาย

    Honda

     

    โดยตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาเราสามารถตอบสนองลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น ส่งมอบบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีความพร้อมในการรองรับความต้องการของตลาดในอนาคตล่าสุดวันนี้ ทาง Honda ประกาศเปลี่ยนชื่อองค์กรใหม่อีกครั้งจากเดิมเป็นบริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด มาเป็น บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด รูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ครอบคลุมทั้งส่วนการขายและการผลิต โดยจากนี้ไป ไทยฮอนด้า จะเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย

    Honda

     

    สำหรับบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เกิดขึ้นจากการควบรวมกิจการของ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และ บริษัท เอชพีดี จำกัด เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 ในชื่อเดิม (บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด)  ก่อนจะเปลี่ยนชื่อในปีนี้ โดยทาง ไทยฮอนด้า ยังยืนยันว่าทีมผู้บริหารทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวไทย (ตระกูลพรประภา) ยังอยู่ครบทีมเช่นเดิม

    น่าจับตามองแล้วว่าการเปลี่ยนชื่อองค์กรใหม่ของรถจักรยานยนต์ Honda ในครั้งนี้ จะมีตัวสองล้อรุ่นใหม่ๆมานำเสนอให้กับมิตรรักสายล้อรวมถึงจะยกระดับการบริการได้ดีขึ้นหรือไม่นั้น โดยการเปลี่ยนชื่อเพื่อภาพลักษณ์ใหม่นั้นมีผลตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts