More

    รอรับได้เลย! VOLT CITY EV ล็อตแรกร้อยคันกำลังเดินทางมาไทย

    หลังจากเปิดตัวมาได้ไม่นานและมียอดจองล้นหลามถึง 1 พันคัน VOLT CITY EV เก๋งไฟฟ้าจิ๋วสำหรับคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัยและคล่องตัว

    Volt

    ล่าสุดทางเพจ VOLT CITY EV ได้โพสข้อความล่าสุดไปเมื่อหลายชั่วโมงที่ผ่านมาว่า “สวัสดีตอนเช้า ชาว VOLT City EV ค่ะล็อตแรก On the way แล้ว นะค่ะ พบกับ 100 คันแรก กันยายน นี้ พร้อมตามแผน ค่ะ” โดยรถรุ่นนี้ผลิตที่ โรงงาน Beijing Henrey Automobile Technology ประเทศจีนโดยไม่เสียภาษีนำเข้าตามข้อตกลงเขตการค้าเสรีอาเซียน-จีน เท่ากับว่ารถไฟฟ้ารุ่นนี้จะเริ่มส่งมอบตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน โดยล็อตแรก 100 คัน กำลังเดินทางมายังประเทศไทยและพร้อมที่จะทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองก่อนหน้านี้

    VOLT

    VOLT CITY EV เป็นรถที่เน้นใช้งานในเมืองเป็นหลักตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ขนาดตัวถังกะทัดรัดสไตล์มินิมอลนำพื้นฐานของ Henrey Xiaohu FEV ด้วยมิติความยาวของตัวรถ 3,380 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ในรุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง และความยาว 2,920 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. สำหรับรุ่น 3 ประตู 2 ที่นั่ง โดยเลือกใช้สีตัวถังแบบทูโทน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ ฝาครอบล้อแบบ Plum Blossom สีเดียวกับตัวรถ พร้อมกระทะล้อ 13 นิ้วพร้อมยาง 155/65 R13 ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบมีขอบ ไฟท้าย LED แบบ Ruby Style

    VOLT

    ภายในออกแบบให้มีความกว้างขวาง โปร่งสบาย มีความสูงของตัวรถถึง 1,610 มม. ใช้โทนสีแบบทูโทน วัสดุแผงคอนโซลเป็นพลาสติกขึ้นรูปที่ดูสวยมีสไตล์ โดยในรุ่นท๊อปจะมาพร้อมจอแสดงข้อมูล Multi-Function แบบ Double Screen ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย กล้องมองขณะถอยหลัง เกียร์เป็นแบบปุ่มกดสไตล์รถ EV คอนโซลดูเรียบหรูทันสมัย ตัดขอบช่องแอร์ด้วยวัสดุสีเงินด้าน เบาะหนังใช้โทนสีแบบทูโทนเช่นกัน

    กระแสไฟฟ้าจะเป็นแบบ Normal Charge (AC) ใช้เวลาในการชาร์จเต็มประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถขับได้ไกล 200 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในรุ่น 5 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลัง 46 แรงม้า แรงบิด 102 นิวตันเมตร ส่วนในรุ่น 3 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลัง 40 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียม ฟอสเฟต ขนาด 16.5 kWh (สำหรับ 5 ประตู) และ 11.8 kWh (สำหรับ 3 ประตู) มาพร้อมกับระบบเบรก ABS EBD ถุงลมนิรภัย ระบบวัดลมยางอัตโนมัติ TPMS

    VOLT

    VOLT CITY EV สามารถจองได้ที่ดีลเลอร์ทั่วประเทศรวมถึงช่องทางออนไลน์ โดยมีสีแบบทูโทนให้เลือกทั้งสิ้น 6 สี ได้แก่ Cream Coke, Peach Pink, Gentle Green, Wisdom White, Ruby Red และ Spark Silver และราคาดังนี้

    – VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL 3 ประตู 365,000 บาท
    – VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL 5 ประตู 425,000 บาท

    Volt

    โดยเป็นราคารวม PREMIUM DEAL ที่จะได้ 8 รายการ สำหรับลูกค้ารายใหม่ดังนี้ 1.ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (เฉพาะลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับกรุงศรีออโต้ เท่านั้น), 2. ฟรี รับ EXTENDED WARRANTY ของแบตเตอรี่ เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร, 3. ฟรี ค่าบำรุงรักษา 2 ปี ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ, 4. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ บริการชาร์จแบตฉุกเฉินนอกสถานที่ 2 ปี, 5. ฟรี ออปชันตัวท๊อป หน้าจอแสดงผล 7” แบบ Double Screen, 6. ฟรี ออปชันตัวท๊อป พวงมาลัย แบบมัลติฟังก์ชัน, 7. ฟรี ออปชันตัวท๊อป ไฟหน้า และ ไฟท้าย เป็น LED, 8. บริการตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยในการชาร์จรถไฟฟ้า มูลค่า 5,000 บาท

    ที่มาภาพ VOLT CITY EV

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts