More

    ตัวจริงอย่างหล่อ! Honda CR-V เอสยูวีสเปกจีนเวอร์ชันขับสี่

    ในเมื่อทาง GAC Honda พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว Honda Breeze เอสยูวีเจเนอเรชันใหม่ที่นำพื้นฐานของ Honda CR-V เจนที่6 จาก Dongfeng Honda มา

    Honda

    จนหน้าตาแทบไม่เหลือความเป็นดั้งเดิมของ Honda CR-V เจนใหม่ไปแต่ไม่เป็นไรทางเว็บรถยนต์แดนมังกรที่ชื่อ PC Auto เผยตัวจริงที่คาดว่าจะเป็นรุ่นท็อปสุดของ CR-V เจนใหม่นั่นคือรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ด้วยหน้าตาที่ไม่ต่างจากสเปกทั่วโลกแต่เพิ่มความเข้มด้วยล้ออัลลอยห้าก้านคู่ขนาดใหญ่สีทูโทน 19 นิ้ว พร้อมยาง 235/55R19 ติดตั้งหลังคาซันรูฟและความหล่อคงเดิม ตั้งแต่ชุดไฟหน้า LED สุดเฉียบพร้อมไฟ LED Daytime ในตัว ไฟท้าย LED ออกแบบแนวยาว โลโก้ H อยู่บนไฟท้ายป้ายทะเบียนอยู่ใต้โลโก้เช่นเดิมกับโลโก้ AWD และ 240 กระจังหน้าดีไซน์พิมพ์นิยม ราวหลังคา ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี พร้อมตัวรถที่ใหญ่ขึ้นตั้งแต่ความยาว 4,703 มม. ความกว้าง 1,886 มม. ความสูง 1,680 มม. และฐานล้อ 2,701 มม.

    HondaHonda

    ภายในหรูด้วยแผงคอนโซลที่มีดีไซน์ช่องแอร์แนวยาวดีไซน์รังผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงามาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT แบบ 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 กับ 9 นิ้ว แบบ Advanced Touch เชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Siri อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) เครื่องปรับอากาศแยกอุณหภูมิซ้าย-ขวา คอนโซลเกียร์ดีไซน์เด่นด้วยขอบสีเงินพร้อมหัวเกียร์และถุงเกียร์หุ้มหนัง มีเบรกมือไฟฟ้าพร้อม Auto Hold และโหมดการขับขี่ให้เลือกและแน่นอนว่ายังมีให้เลือกทั้งแบบ 5 กับ 7 ที่นั่ง

    Honda

    สเปกแน่นอนว่าได้ขุมพลังสันดาปมาประจำการด้วยเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo 1.5 ลิตร รหัส L15BZ 194 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที จับคู่กับ ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD พร้อมความปลอดภัย Honda Sensing

    Honda

    Honda CR-V เจนใหม่ สเปกจีน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ส่วนเมืองไทยอาจได้พบกันปลายปีนี้ทันงาน Motor Expo 2022

    ที่มา PC AUTO

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts