More

    ISUZU MU-X ARCTIC TRUCKS พีพีวีรุ่นหรูอยากเข้มกับเขาบ้าง

    หลังจากที่ ARCTIC TRUCKS ดัดแปลงรถปิกอัพญี่ปุ่นชั้นนำกลายร่างปิกอัพมาดดุสาดความโหดความดิบโดนใจสาวกมาหลายครั้งแล้ว

    ISUZU

    และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ดัดแปลง Mitsubishi Pajero Sport ไปแล้วงานนี้ถึงคิวของ ISUZU MU-X พีพีวียอดนิยมของไทยและหลายประเทศที่เข้าจำหน่าย โดย ARCTIC TRUCKS จับแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็มสุดๆ กับการอัพเกรดช่วงล่างทั้งเซตตั้งแต่ ยกตัวรถสูงขึ้น ส่งผลให้ระยะต่าสุดจากพื้นมากขึ้นถึง 270 มม. รวมถึงใส่ล้อขนาดใหญ่ 17 นิ้ว พร้อมยาง All-Terrain ขนาดใหญ่ 35 นิ้วหรือ 315/70 R17 คิ้วขอบล้อทรงโตสี่อัน ใส่ยางบังโคลน 4 เส้นมาให้ แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ และวินซ์ลากรถที่สามารถรับน้ำหนักการลากได้มากสุด 5.6 ตัน และสน็อกเกิ้ลสีเดียวกับตัวรถติดบริเวณบังโคลนหน้าด้านขวาเรียกว่าเข้มโดนใจ

    ISUZU

    หลังจากอัพเกรดช่วงล่างไปทำให้ตัวรถมีความสูงจากใต้ท้องรถมากถึง 278 มม. รับได้กับการลุยทุกรูปแบบตั้งแต่มุมไต่หรือมุมเงย Approach Angle 36.2 องศา มุมจาก Departure Angle 30.9 องศา และขุมพลังที่เหมาะสมสำหรับรถเท่ๆคันนี้นั่นคือ ขุมพลังของ ISUZU กับดีเซลเทอร์โบแปรผันไฟฟ้า 3.0 ลิตร 4JJ3-TCX 190 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,600 รอบ/นาทีจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Part-Time Terrain Command

    ISUZU ISUZU

    สำหรับ ISUZU MU-X ARCTIC TRUCKS มีจำหน่ายเฉพาะที่รัสเซียเท่านั้น โดยถ้าจะให้ ARCTIC TRUCKS อัพเกรดดัดแปลงต้องมีเวลาให้เขาทำงานเป็นเวลา 20 วัน

    ที่มา Carscoops

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts