More

    KUBOTA Tractor LXe-261 แทรกเตอร์พลังไฟฟ้าเผยครั้งแรกในอาเซียน

    ทุกวันนี้ยานยนต์ไฟฟ้าเริ่มเป็นที่แพร่หลายทั่วทุกมุมโลกตอบโจทย์การใช้งานหลากรูปแบบทั้งภาคขนส่งเพื่อการพาณิชย์ การโดยสารมวลชนและโดยสารส่วนบุคคล

    Kubota

    แม้กระทั่งงานสวนงานไร่ก็ยังเข้าไปตอบโจทย์ เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ เจ้าของฟอาร์ม ด้วยเช่นกันและงานนี้ KUBOTA ก็ขอร่วมขบวนตลาดยานยนต์ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนกับการแนะนำ KUBOTA Tractor LXe-261 แทรกเตอร์ที่เป็นต้นแบบส่งเสริมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน หรือ Carbon Neutrality เหมาะกับการใช้งานตัดหญ้า และงานดูแลฟาร์มทั่วไป ซึ่งเป็นอีกแนวทางหนึ่งเพื่อตอบโจทย์การใช้พลังงานทางเลือกทดแทนพลังงานน้ำมันเชื้อเพลิง

    ด้วยขุมพลังไฟฟ้าล้วนกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังมากสุด 26 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion battery แรง คล่องตัว ลุยงานได้ไม่ยั้งและสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 3-4 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ อีกทั้งยังสามารถชาร์จไฟ (Fast Charge) ได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง

    Kubota

    สำหรับเกษตร เจ้าของฟาร์ม เจ้าของธุรกิจที่อยากเจอตัวจริง KUBOTA Tractor LXe-261 สามารถชมตัวจริงได้ที่งาน KUBOTA FARM Fest ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม ที่คูโบต้าฟาร์ม บ้านบึง ชลบุรี แต่จะมีโอกาสนำเข้ามาขายหรือไม่ต้องติดตาม

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts