More

    ยลโฉมจริง! Mercedes-Benz Vito 119 CDI การกลับมาของรถตู้หรู

    หลังปล่อยให้ Mercedes-Benz V-Class ขายอยู่คนเดียวในราคา 5 ล้านกว่าๆ ล่าสุด Mercedes-Benz ปัดฝุ่นนำ Mercedes-Benz Vito กลับมาขายอีกครั้งMercedes-benz

    จากรถตู้เพื่อการพาณิชย์ที่ได้รับการตอบรับจากยุโรปและบางประเทศกลายร่างเป็นรถตู้พรีเมียมพร้อมตอบทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในทุกเส้นทาง โดยไทยขายในรุ่น Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select ภายนอกต่างจากรุ่น V-Class พอสมควรถึงแม้ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันโดดเด่นในทุกเส้นทางด้วยกระจังหน้าโครเมียมแนวนอนสามเส้นและชุดกันชนหน้าดีไซน์ต่างจากรุ่น V-Class กับไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light เพิ่มทัศนวิสัยในการขับเคลื่อนไปในทุกเส้นทาง พร้อมประตูบานเลื่อนซ้าย-ขวาที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าควบคุมการเปิด-ปิดได้อย่างสะดวกสบายด้วยรีโมทคอนโทรล ทั้งยังดูมีสไตล์ด้วยล้ออัลลอย Multispoke ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 225/55 R17  เพิ่มความสะดวกสบายด้วยกระจกมองข้างแบบพับอัตโนมัติสีดำ ขอบหน้าต่างไม่มีโครเมียม ที่เปิดประตูสีดำ ส่วนไฟท้ายมาแบบสีขาวแดง และฝาท้าย บานกระจกจะเล็กกว่ารุ่น V-Class และไม่มีคิ้วโครเมียมใต้กระจกหลังและระบบกันสะเทือนแบบ comfort ที่เสริมสร้างความนุ่มนวลตลอดเส้นทาง

    ตัวรถพื้นฐานเดียวกับ Mercedes-Benz V-Class ในรหัส W447 แบบ Extra Long ช่วยเพิ่มขนาดในห้องโดยสารให้มีพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น เริ่มที่ความยาว 5,370 มม. ความกว้าง 1,928 มม. ความสูง 1,909 มม. ฐานล้อ 3,430 มม. และความจุถังน้ำมัน 70 ลิตร

    Mercedes-Benz

    ภายในห้องโดยสารพร้อมเชื่อมต่อให้ทุกการทำงานของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยชุดมัลติมีเดีย Audio 30 หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto มั่นใจไร้กังวลในทุกการเดินทางด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสมาก้านพร้อมแป้นควบคุมการเปลี่ยนเกียร์และระบบรักษาความเร็ว รองรับทุกความต้องการกับพื้นที่เก็บของสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และตกแต่งภายในด้วยวัสดุโครเมียม ในชุดแผงคอนโซลหน้าดีไซน์คนละแบบกับ Mercedes-Benz V-Class ทำให้รถยนต์คันนี้เป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนแบบ 11 ที่นั่ง สามารถปรับเลื่อนตำแหน่งได้เพื่อรองรับทุกอิริยาบถ พร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติภายในห้องโดยสาร (Thermotronic) ขับเคลื่อนความสุขและความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของทุกคนได้ตลอดการเดินทาง พร้อมพื้นที่สัมภาระท้ายมากสุด 1,410 ลิตร

    Vito

    ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ 2.0 ลิตร รหัส OM654 เจเนอเรชันล่าสุดที่ให้กำลังมากขึ้นทว่าให้อัตราสิ้นเปลืองที่ลดลง โดยให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 4,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 1,350-2,400 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 9G-Tronic ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงที่ 9.6 วินาที และมอบความเร็วสูงสุดที่ 205 กิโลเมตร/ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและระบบความปลอดภัยมากมาย อาทิ ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบรักษาตำแหน่งรถในเลน กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอดและเซนเซอร์ช่วยในการนำเข้าจอด (PARKTRONIC) ไฟเบรกกะพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกฉุกเฉิน (Adaptive brake light) ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST) และระบบรักษาการทรงตัวกรณีมีลมขวางปะทะรถด้านข้าง (Crosswind Assist) ฯลฯ

    Mercedes-Benz

     

    Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select ขายในไทยเพียง 3,100,000 บาท ส่วนรุ่น V 250 d Exclusive ยังขายในราคา 5,400,000 บาทกับขุมพลังเดียวกันกับรุ่น Vito 119 CDI

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts