More

    MG 4 EV ชื่อใหม่เก๋งไฟฟ้าท้ายตัด จ่อเผยจริงปลายปีนี้

    หลังจากที่เผยภาพพรางตัวไปละภาพสิทธิบัตรไปสำหรับว่าที่ MG 3 EV เจนใหม่ ที่มาแทนเจนปัจจุบันที่อายุตลาดยาวนานจนต้องมีตัวตายตัวแทน

    MG

    ล่าสุด MG เผยทีเซอร์ครั้งแรกแบบภาพเคลื่อนไหวหน้าตาคล้ายกับภาพพรางตัวและภาพสิทธิบัตรแป็นอย่างมากที่ ไฟหน้า LED ดีไซน์หกเหลี่ยม พร้อมไฟ DRL แบบ LED กับกระจังหน้า ดีไซน์ ‘shark-nosed’ และเส้นแนวตั้ง 2 เส้น Fins รวมอยู่ด้วย โดยรวมด้านหน้ามาในแบบรูปตัว X ไฟท้าย LED แนวตั้งพาดยาวครอบทั้งฝาท้าย โดยภาพรวมตัวรถนั้นมีความใหญ่โตกว่า MG 3 เจนเดิมถึงจะเอาดีไซน์บางส่วนจาก MG Cyberster มาต่อยอดก็ตาม พร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

    MG

    MG

    ภายในมีทั้งแผงคอนโซลเด่นเลยคือพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านแบบท้ายตัด D-Shape อาจมีจอสัมผัสแบบแทบเล็ตขนาดใหญ่บวกกับมาตรวัดดิจิทัล เบาะนั่งทรงสปอร์ตสีดำหุ้มหนังและคอนโซลเกียร์ออกแบบใหม่ โดยรถไฟฟ้ารุ่นนี้พัฒนาภายใต้รหัส MG EH32 ด้วยความยาว 4,300 มม.และขุมพลังไฟฟ้ามีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นแบบความจุ 61.1 kWh ให้กำลัง 156 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมนตร โดยยกชุดมาจาก MG EP วิ่งไกลสุด 402 กม./การชาร์จ 1 ครั้ง

    MG

    พร้อมกันนี้ชื่อในการทำตลาดที่ชัดเจนจริงๆนั่นคือ MG 4 EV โดยจะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ที่งาน Beijing Motor Show และตลาดโลกเช่นยุโรป รวมถึงไทย และบางประเทศ จะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้

    ที่มา Carscoops

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts