More

    VOLT City EV แจงการส่งมอบล่าช้าจากโควิดและเรือขนส่งในจีน

    นับเป็นค่ายรรถยนต์ไฟฟ้าอีกแบรนด์ที่ขายในไทยแล้วเกิดปัญหาการส่งมอบล่าช้ากว่ากำหนดนั่นก็คือ VOLT City EV เก๋งท้ายตัดทรงจิ๋วาราคาเอื้ออาทร

    ล่าสุดทาง VOLT City EV ได้แจ้งข้อมูลการส่งมอบในเพจของเขาเองว่าขอน้อมรับในความผิดพลาดในการส่งมอบที่ล่าช้ากว่ากำหนดสำหรับล็อตแรก 1,000 คัน ที่ยังค้างส่งมอบกว่า 600 คัน หลังจากส่งมอบไปแล้วกว่า 300 คัน โดยมีสาเหตุดังนี้

    VOLT

    เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ที่เริ่มระบาดหนักในจีน ณ ปัจจุบัน และ รอบเรือขนส่งช่วงปลายปีที่มีไม่เพียงพอ รวมถึง สถานการณ์ล็อคดาว์นในพื้นที่สำคัญต่างๆของจีนในช่วงเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้การส่งมอบรถจากโรงงานผู้ผลิตมายังประเทศไทยล่าช้ากว่าที่บริษัทวางแผนไว้ ทางบริษัทขอยอมรับในความผิดพลาด และ ขอเรียนลูกค้าทุกท่านว่าการที่ทางบริษัทมิได้ออกมาชี้แจงสถานการณ์ที่ผ่านมา เป็นเพราะทางบริษัทยังพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะนำรถเข้ามาส่งมอบโดยเร็ว หลังจากได้มีการส่งมอบให้ลูกค้าไปบางส่วนแล้ว แต่ไม่สามารถฝืนความผันผวนของสถานการณ์ที่คาดการณ์ไม่ถึงที่ประเทศจีนได้

    อย่างไรก็ดี ทางบริษัทขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่มิได้แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าได้ทันท่วงที ทำให้ลูกค้าทุกท่านรอนานกว่ากำหนด และ ขอกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ทำให้ท่านไม่ได้รับรถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV ตามแผนการส่งมอบเดิม ทำให้เกิดความไม่สะดวกและไม่พอใจกับลูกค้าทุกท่าน ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเข้าใจจากลูกค้าทุกท่าน และ ยังจะให้โอกาสเรานำรถยนต์ VOLT CITY EV มาส่งมอบความน่ารักและประสบการณ์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าดีๆ ให้กับลูกค้าทุกท่านเฉกเช่นเดิม

    VOLT

    ทางบริษัทขออนุญาตส่งกำหนดการรับรถ (Delivery Note) ใหม่ ให้ลูกค้าทุกท่าน โดยกำหนดการใหม่นั้น ทางบริษัทคาดว่าจะส่งมอบจำนวนที่ค้างอยู่ทั้งหมดได้ภายในเดือนมีนาคม 2566 โดยจะทยอยส่งทุกเดือนจนครบตามคิวของการสั่งจองและการอนุมัติสินเชื่อจากสถาบันการเงินของลูกค้าทุกท่าน เนื่องด้วย ณ ปัจจุบัน ทางบริษัทมีการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มเติมมาค่อนข้างมาก ทางบริษัทจึงได้มีการกำหนดโชว์รูมที่จะดูแลท่านได้อย่างแม่นยำขึ้นตามภูมิลำเนาของท่าน โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับการติดต่อตรงจากที่ปรึกษาการขาย โดยมิใช่เพียง อีเมล์ เพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น

    ทางบริษัทขอยืนยันความมุ่งมั่นที่จะทำให้ VOLT CITY EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่อยู่คู่ใจคนเมืองทั่วไทยอย่างยั่งยืนและมั่นคง โดยช่วงเวลาที่ผ่านมา 4 เดือนตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV เป็นครั้งแรก ทางบริษัทได้ดำเนินการเปิดสาขาผู้จำหน่ายพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไปแล้วกว่า 30 สาขาทั่วไทย เพื่อให้ทุกท่านได้อุ่นใจในบริการหลังการขายที่จะพร้อมบริการท่านตลอดอายุการใช้งานของรถ

    VOLT

    นอกจากนี้ยังแนะนำสีใหม่สีเทา Groovy Gray หลังคาดำจากเดิมมีทั้ง 6 สี Cream Coke, Peach Pink, Gentle Green, Wisdom White, Ruby Red และ Spark Silver ในราคาเดิม

    – VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL 3 ประตู 365,000 บาท

    – VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL 5 ประตู 425,000 บาท

    VOLT

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts