More

    ทีเซอร์ล่าสุด! MG Cyberster การกลับมาของตำนานโรสเตอร์สไตล์ยุโรป

    เริ่มเห็นกันมาบ้างแล้วสำหรับ MG Cyberster โรสเตอร์สไตล์ยุโรปขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าที่กำลังจะขายจริงในเวอร์ชัน Production Car

    ล่าสุด MG Motor UK เผยทีเซอร์ล่าสุดในชื่อ MG Return of the Legend ความยาว 1.02 วินาที โดยได้เล่าถึงกลิ่นอายของอดีตตำนานโรสเตอร์เปิดประทุนที่ตราตรึงใจคนเล่นรถมายาวนานมารรจบลงรถรุ่นใหม่อย่าง MG Cyberster ตั้งแต่ ประตูปีกนกหรือ Scissor Doors ไฟหน้า LED Projector แบบ Laser Belt กระจังหน้าเรียวยาวพร้อมตรา MG ในชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ต ล้ออัลลอยลาย Hacker Blade คาดว่าจะเป็นขนาด 19 นิ้ว ตัวรถท้ายสั้นหรือ Kammback ชุดไฟท้าย LED Red Wing ด้วยเส้นไฟที่เรียวเล็กดูชัดเจนสุดล้ำ ไฟเลี้ยวรูปทรงลูกศร และสปอยเลอร์หลังที่ฝังตัวอยู่ในชิ้นเดียวกันให้ความรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวลงตัวด้วยกันชนหลังเสริมลิ้นสปอยเลอร์หลังสีดำ

    MG

     

    ภายในเป็นไปได้ว่ายกชุดจากต้นแบบ ภายใต้รูปแบบ “Digital Fiber” วางผังที่นั่งให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางโดยออกแบบตำแหน่งที่นั่งแยกฝั่งซ้ายขวาออกจากกัน และมีแผงมาตรวัด LED ขนาดใหญ่พร้อมจอกลางให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น แผงคอนโซลหน้าชิ้นเดียวที่ผสานหลากหลายธีมไว้ด้วยกัน ให้อารมณ์สปอร์ตคลาสสิกในสไตล์ยุโรป เบาะรองนั่งแบบ Zero-gravity Seat มือจับหุ้มหนัง สีแดงที่บริเวณแผงประตูลงตัวกับ Laser Belt ในขณะที่เส้นสายภายในและผิวสัมผัสสร้างโมเมนตัมได้อย่างทรงพลัง

    MG

    MGขุมพลังเป็นแบบไฟฟ้าถึงยังไม่ได้ระบุสเปก แต่สามารถวิ่งไกลสุด 800 กิโลเมตร ทำความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ ชม. ในเวลาต่ำกว่า 3 วินาที พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะชั้นสูง ด้วยระบบขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Driving) เทคโนโลยีการอัปเกรดแบบ Active-upgrading และ Smart Cockpit และเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติระดับ 3

    MG Cyberster เวอร์ชัน Production Car ออกแบบพัฒนาโดย MG Advanced Design Center ประเทศอังกฤษ จากตำนาน MGB Roadster และ MG TF มาประยุกต์เข้ากันอย่างลงตัว เตรียมเข้าสู่การผลิตในปี 2023 และเปิดตัวในปี 2024 ส่วนเมืองไทยเตรียมเข้ามาจำหน่ายในปีเดียวกัน

    ที่มา Carexpert

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts