More

    NETA พิสูจน์ความสำเร็จ ส่งมอบ NETA V ในไทยครบ 1 หมื่นคัน

    นับตั้งแต่ NETA ค่ายรถยนต์แดนมังกรทำตลาดเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่ปี 2022 ประเดิมรุ่นแรกของค่ายนั่นคือ NETA V
    NETA

    NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ City Car เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 24 สิงหาคม 2022 พร้อมราคาที่จับต้องได้จนกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยอย่างรวดเร็วโดยเริ่มส่งมอบ NETA V ในเดือนธันวาคมปีเดียวกันเฉลี่ยยอดการส่งมอบเดือนละ 1,000 คัน ซึ่งทำให้สามารถส่งมอบได้กว่า 10,000 คัน ในต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศได้อย่างสำเร็จและมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง

    มร.เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของการทำตลาดในประเทศไทยครบ 1 ปีว่า ผมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการดำเนินของ NETA เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทรวมทั้งขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ผมได้มีโอกาสรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าหลายๆ ท่านที่มีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ของเราซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่วันนี้แบรนด์ NETA ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่าน

    โดยเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V ได้อย่างมีความสุขครับ” การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 10,000 ท่านในวันนี้ เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับ NETA เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไว้วางใจที่เราได้รับเท่านั้น แต่จะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไปในทุกๆด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรักษาความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับ NETA ภายใต้พันธกิจคือการทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนจะต้องมี “สิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกัน”

    NETAจากการทำหน้าที่เป็น “ผู้สร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” และประเทศไทยคือเป้าหมายแรกภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว ทั้งนี้การทำให้พันธกิจดังกล่าวเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนต้องประกอบด้วยหลายปัจจัยสนับสนุน โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนนับตั้งแต่วันแรกของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยนับจากนี้ NETA เดินหน้าแผนงานอย่างเต็มที่ในทุกด้านทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมและรองรับกับความต้องการของลูกค้าตลอดจนสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

    NETA V รถยนต์ไฟฟ้า City Car เด่นด้วยหลังคาทรงสูงทัศนวิสัยมองชัดเจน ล้ออัลลอยลายเท่ 16 นิ้วพร้อมยาง 185/65R16 หล่อด้วยไฟหน้า Projector และไฟ DRL LED ในโคมเดียวกันแบบ Eagle-eye Laser มีระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ไฟท้ายแบบสลักลาย และไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตและกระจกมองข้างทรงสปูน

    ภายในครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเช่นกุญแจแบบสมาร์ทคีย์ที่มีระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว Infotainment ล้ำสมัยด้วยระบบการสั่งการระบบการทำงานต่างๆของรถพร้อมเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน IOS และ Android ลำโพง 6 จุด มาตรวัดแบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้วแนวยาว เครื่องปรับอากาศทำงานผ่านจอสัมผัสพร้อมระบบกรองอากาศ N95 สบายแบบ 5 ที่นั่งหุ้มหนังสีดำ ด้านหลังก็กว้างจุใจโดยเบาะหลังพับได้ในอัตราส่วน 100 กรณีพับเบาะหลังจะมีความจุมากถึง 552 ลิตร แต่ถ้าไม่พับมีความจุ 335 ลิตร

    NETAขุมพลังไฟฟ้ามาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ionชนิด LFP (Lithium-ion Phosphate) ขนาดความจุ 40.7 kWh มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหน้า ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น IP67 มีระบบจัดการอุณหภูมิแบตเตอรี่ HEPT 3.0 ระบายความร้อนแบบ Liquid Cooling System รองรับการชาร์จกระแสสลับ AC Normal Charge จาก 0-100% ในระยะเวลาประมาณ 8 ชั่วโมงและการชาร์จกระแสตรง DC Quick Charge จาก 30-80% ในระยะเวลาประมาณ 30 นาที

    ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์ ในราคา 549,000 บาท มีทั้งหมด 6 สีได้แก่ สีเขียวมูนไลท์ Moonlight Green, สีขาวไวท์สตรอม White Storm, สีเทามิดไนท์ Midnight Gray, สีฟ้าเซรามิก Cyan , สีฟ้าคราม Sky Blue และสีชมพูซากุระ​ Sakura Pink

    NETA

    มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าวเสริมว่าทางเราได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อฉลองยอดการส่งมอบครบ 10,000 คัน ให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของระหว่างวันที่ 1 กันยายน–30 กันยายนนี้ กับของแถมฟรีทุกรายการดังนี้ ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี, เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด, รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน), รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

    ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะ 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน), AERO KIT จำนวน 1 ชุด มูลค่า 15,000 บาท, Gift Voucher Hypermarket มูลค่า 10,000 บาท (เฉพาะสีฟ้า Sky Blue สีเขียว Cyan และสีชมพู Sakura Pink เท่านั้น) และ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ระยะเวลา 12 เดือน

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร.02-023 9968 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook: Neta Auto Thailand Neta Line Official: @netaautothailand Website: www.neta.co.th

    * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts