More

    3 ยานยนต์คุณภาพค่าย Suzuki เติมเต็มสีสัน Big MOTOR SALE 2023

    งานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์หรือ Big Motor Sale 2023 งานจัดแสดงรถยนต์อีกหนึ่งงานที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดช่วงกลางปีเน้นการขายรถยนต์อย่างชัดเจน

    Suzuki

    สำหรับปีนี้ Suzuki ยกทัพส่งยานยนต์คุณภาพมาอวดโฉมให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของด้วยความโดดเด่นทั้งความสดใหม่ในตัวผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายแถมยังให้ความคุ้มค่าในด้านราคาและความประหยัดน้ำมันตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคของประเทศไทยมาเป็นเวลาอย่างยาวนาน ภายใต้แนวคิด “Drive Your Life in Colors” ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากจินตนาการที่เปรียบท้องถนนเสมือนผ้าใบที่ว่างเปล่าโดยถนนสายนี้จะถูกแต่งแต้มด้วยความหลากหลายของรถยนต์ Suzuki ที่แตกต่างทั้งเรื่องของสีสัน ดีไซน์ และรูปแบบการใช้งาน โดยมี 3 ไฮไลต์เด่นที่อยากนำเสนอ

    Suzuki

    เริ่มจาก SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมที่สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งมาอย่างต่อเนื่องด้วยดีไซน์อันโดดเด่น จากแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้นเครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมัน  โดยรุ่น GL Next ตกแต่ง ด้วยคอนเซ็ปต์ “NEXT to the edge ขับสนุกเต็มขั้น เร้าใจเกินพิกัด” ด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ตั้งแต่ สเกิร์ตรอบคัน ตั้งแต่ด้านหน้ากับด้านท้ายใส่สเกิร์ตแยกชิ้นสองฝั่งขอบสีดำขลิบสีแดง สเกิร์ตด้านข้างสีดำขลิบแดง พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ลายใหม่ในราคาเริ่มต้น 582,000 บาท

    และยังมี SUZUKI SWIFT รุ่นปกติในราคาเริ่มต้นเพียง 567,000 บาท ทุกรุ่นเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

    Suzuki

    SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ยอดนิยมที่คนไทยทั้งประเทศมีภาพจำว่าเป็นรถ Food Truck อร่อยติดล้อเพียงอย่างเดียวเท่านั้นวันนี้สร้างภาพจำครั้งใหม่ด้วยการเป็นรถ Goods Truck สามารถนำไปตกแต่งต่อยอดเปิดร้านทุกรูปแบบตามใจปรารถนาปรับใช้เพื่อไลฟ์สไตล์พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างด้วยความจริงใจเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

    ซึ่งครั้งนี้มาจัดแสดงเวอร์ชันพิเศษนั่นคือ Laundry Carry เนื่องจากปัจจุบัน ธุรกิจรับซักรีด กำลังมีทิศทางการเติบโตที่ดีและมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ ต้องการลดภาระในครัวเรือนลง จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ มุ่งหวังที่จะจุดประกายให้เกิดการขยายเส้นทางธุรกิจให้เติบโต ไปจนถึงผู้ที่กำลังสนใจอยากสร้างอาชีพในยุคใหม่ช่วยยกระดับงานบริการของผู้ประกอบการให้เข้าถึงผู้บริโภคให้จนได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น

    Suzuki

    ซึ่งที่ผ่านมา  SUZUKI CARRY มีบทบาทสำคัญในการต่อยอดให้กับเจ้าของธุรกิจด้วยความอเนกประสงค์ สามารถปรับแต่งตัวรถได้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ เมื่อนำผสมผสานเข้ากับแนวคิดทางธุรกิจด้วยการนำมาตกแต่งดัดแปลงจึงมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการหรือช่วยเพิ่มแนวทางในการสร้างธุรกิจให้แก่คนไทยได้เป็นอย่างดี

    SUZUKI CARRY พร้อมสนับสนุนทุกเส้นทางความฝันของผู้ประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในทุกเส้นทางสอดรับกับแนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ที่พร้อมร่วมเดินทางไปด้วยกันในฐานะพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่อยู่เคียงข้างผู้ประกอบธุรกิจเสมอมาด้วยราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89%

    Suzuki

    และอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart รถอเนกประสงค์ MPV ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ SMART HYBRID เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ตไฮบริด กับเทคโนโลยีอัจฉริยะ SHVS ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า Integrated Starter Generator หรือ ISG พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION  ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร

    ขับเคลื่อนให้รถออกตัวได้อย่างนุ่มนวลเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่บำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซินแถมยังปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร ใช้งานได้อย่างไร้กังวลด้วยการรับประกันอายุแบตเตอรี่นาน 5 ปี ราคาพิเศษจำหน่ายเริ่มต้น 699,000 บาท รับข้อเสนอขับฟรี 90 วัน ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

    Suzuki

    นอกจาก 3 รุ่นเด่นทั้ง SUZUKI SWIFT, SUZUKI CARRY และ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID แล้วยังมีรุ่นอื่นๆมาร่วมโชว์เด่นไม่ว่าจะเป็น SUZUKI CELERIO, SUZUKI CIAZ และ SUZUKI XL7 พร้อมข้อเสนอพิเศษด้วยการผ่อนเริ่มต้น 2,555 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน โดยรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆตามแต่ละรุ่น เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

    โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเยี่ยมชมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิภายในงาน Big MOTOR SALE 2023 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – วันที่ 3 กันยายน 2566  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts