More

    Yamaha อินโดฯ ลดจำนวนการผลิต Nmax เตรียมเปิดตัว All New เดือนหน้า !

    Yamaha NMAX ล่าสุดมีข่าวอัพเดทมาว่าทาง ยามาฮ่า ประเทศอินโดนีเซีย ลดจำนวนการผลิตแม็กซี่สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า All New กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

    Yamaha NMAX

    เรียกว่ามีกระแสข่าวการปรับโฉมใหม่มาได้สักพักแล้วกับ Yamaha NMAX หลายๆ ครั้งก็จะเป็นข่าวลือว่ากำลังอยู่ในการพัฒนา และล่าสุดสื่อหลักจากประเทศอินโดนีเซียอย่าง iwanbanaran.com (IWB) ได้ออกมายืนยันว่าการผลิต NMAX เริ่มลดลงแล้ว และยังยืนยันอีกว่า All New 2024 จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

    Yamaha NMAX

    จากข้อมูลที่เผยแพร่มานั้นระบุว่า Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) ได้ระงับการผลิต NMAX ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2024 โดยคิดว่าเป็นกลยุทธ์เพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมในโกดัง เนื่องจากตลาดรถสองล้อซบเซา แต่สิ่งทำให้ความคิดนั้นต้องตกไปเนื่องจาก การผลิต Aerox ยังคงเป็นปกติ ซึ่งหมายความว่าได้การหยุดผลิตเฉพาะ NMAX เท่านั้น

    Yamaha NMAX

    และการติดตามข้อมูลของ IWB ยังพบว่ากราฟการผลิต NMAX ลดลงในช่วงต้นปี ซึ่งบ่งบอกถึงนัยสำคัญว่าทาง YIMM กำลังที่จะเตรียมเปิดตัว All New NMAX 2024 และจะเริ่มผลิตในช่วงกลางปี หรือถ้าให้เจาะจงคือเดือนมิถุนายน 2024 โดยคาดว่าตัวรถจะมี ขนาดกะทัดรัด หล่อเหลา และสปอร์ตยิ่งขึ้น ตัวถังเปลี่ยนใหม่หมดทั้งหน้าและหลัง และยังได้พัฒนาเครื่องยนต์และระบบใหม่ ฟีเจอร์ล้ำสมัยมากขึ้นทั้งระบบไฟ LED รอบคัน รวมถึงหน้าจอ TFT

    Yamaha NMAX

    สุดท้ายนี้จากข้อมูลที่สื่อหลักจากอินโดนีเซียอย่าง IWB เผยแพร่นั้นเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่มีความน่าเชื่อถือพอสมควร ซึ่งเราก็คาดหวังไว้ว่าจะเปิดตัว All New Yamaha NMAX ตามที่ได้คาดการณ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะเป็นไปตามข้อมูลที่เผยแพร่หรือไม่คงต้องติดตามรอดูกันไว้ให้ดีในเดือนหน้า ระหว่างนี้ก็รอลุ้นกันต่อไป !

    Source : iwanbanaran.com

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook :Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day
     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts