More

    สาวๆต้องดู….ไอเดียแต่งรถยังไงให้ดูแซ่บ!!!

    วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งภายในรถของสาว ๆ  มาให้ดูกันเผื่อจะมีแรงบันดาลใจให้คุณผู้หญิงที่ชอบแต่งรถ เอาไปปรับใช้กันได้นะคะ  ผู้หญิงหลายๆคนก็คงจะชอบแต่งรถไม่แพ้หนุ่ม ๆ เหมือนกัน วันนี้เรามาลบคำครหาที่หนุ่มๆ ชอบมองว่าผู้หญิงส่วนใหญ่รถมักจะรกให้หมดไป  จะแต่งยังไงให้ปัง แต่งยังไงให้เฟียส เท่ห์ สวย แพง มาลองดูกันเลยค่ะ

     

    เพิ่มความสวยให้คอนโซลหน้า ผู้หญิงๆ อย่างเรา ต้องสีชมพูตัดด้วยสีดำ หวานคมเข้ม เผ็ช แซ่บ เพิ่มแสงไฟ LED ให้หรูหราไปอีก หนุ่มคนไหนได้ขึ้นรถมารับรองว่าอยากอยู่กับเรานานๆ แน่นอน

     

    เพิ่มสีสันเบาะรถให้น่านั่งมากขึ้น จะเบาะหนังหรือเบาะผ้า ก็ต้องคงความเป็นผู้หญิงมีคลาสเข้าไว้ ใส่เข้าไปเลยค่ะกริตเตอร์ วิบวับ ฟุ้งฟิ้งเข้าไว้ หรือจะเบาะชมพูหนังเพิ่มความแพงเข้าไปอีกหน่อย สวยยยยย

     

    วางพรมปูพื้นให้พื้นรถดูหรูหราขึ้น พื้นรถอาจจะเป็นอะไรที่ต้องคอยรองรับเศษดิน เศษหินจากเท้าเรา แต่ถ้าเราลองบุหนังลงไปที่พื้น เราจะรักมันมากขึ้น แทบจะไม่กล้าเหยียบสิ่งใดมาให้เปราะเปื้อนกันเลย แล้วยิ่งเพิ่มความแพง ความหรูหราให้รถเรามากขึ้นอีกด้วย

     

    ตกแต่งพวงมาลัยรถให้ดีต่อใจ สำหรับสาวที่อยากตกแต่งรถ แต่ก็กลัวจะเยอะ จะเสริมสวยแค่พวงมาลัย ก็ดูสะดุดตาได้เหมือนกัน กับพวงมาลัยหลากหลายที่เรามาให้เลือกในวันนี้ รับรอง ขับแล้วปัง อลังการไปอีก

     

    เล็กๆน้อยๆ อย่างที่คาดเข็มขัดนิรภัย ก็ได้อยู่ ใส่เข้าไปอีกค่ะ เพิ่มดีกรีความหรูให้รถเราไปอีก เอาลายเล็กๆ เบาๆ มีแบรนด์หน่อยๆ ก็เสริมให้รถของเราดูดีขึ้นได้แล้วจ้า

     

    อย่ามองข้ามช่องแอร์ ผู้หญิงอย่างเราก็อยากจะเห็นอะไรสวยๆงามๆ รอบตัวไปหมด ช่องแอร์ของเราก็สามารถตกแต่งได้เหมือนกัน กิ๊ฟช็อบเล็กๆน้อยๆ ก็ปักเข้าไปจ้า 

     

    หมอนรองคอเป็นอะไรที่เบสิคมาก แต่จะแต่งยังไงให้ดูสวย ดูหรู ดูแพง ก็ต้องมาแนวนี้แล้วหละ 

     

    ช่องเก็บของด้านหลังเบาะอันนี้สำคัญมาก สำหรับผู้หญิงที่สัมภาระเยอะๆ  มีไว้จัดระเบียบรถได้ดีเลยทีเดียว

     

    พื้นที่เก็บของหลังรถ จะให้สวยแต่ภายในห้องโดยสารอย่างเดียวไม่ได้ ด้านหลังก็สำคัญ ยิ่งแต่งสวยยิ่งอยากให้เราจัดของให้เป็นระเบียบ 

     

    ไหนๆก็สวยแทบทั้งคันแล้ว พวงกุญแจหรือเคสใส่กุญแจก็อย่าเว้นค่ะ เอาให้เริศให้หมด

     

    ตกแต่งคันเกียร์ก็มา เพิ่มความโดดเด่นจนแทบจะมองแต่เกียร์ ไม่มองถนนกันแน่นอน เพราะมันสวย มันเก๋นั่นแหละ

     

    ของตกแต่งอื่นๆ 

    เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับแนวทางในการแต่งรถนี้ พอไหวมั้ยคะ ใครชอบแบบจี๊ดจ๊าด สีจัดจ้านก็จัดเต็มไปเลยค้า แต่อย่าลืมนะว่า มีรถสวยๆแล้วทั้งที เราจะต้องมีวินัยในการเก็บข้าวของให้เป็นระเบียบร้อย อย่าให้เสียชื่อผู้หญิงกันนะคะ ไม่งั้นอาจโดนหนุ่มๆแซวได้น้า เอาไว้ครั้งหน้าหากมีไอเดียอะไรอีก จะรีบมาบอกกันนะค้า


     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts