More

    GAC AION เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกของไทยใจกลางกรุงเทพฯ

    เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับโชว์รูมแห่งแรกของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ GAC AION ที่สาขาสีลม ซอย 9 จาก โกลด์ อินทิเกรท 

    AION

    บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ GAC AION เปิดโชว์รูมเต็มรูปแบบที่แรกของไทยและที่แรกของประเทศจีนที่สาขาสีลมซอย 9 ประเดิมการขายด้วยเอสยูวีไฟฟ้า  AION Y Plus ทั้งสองรุ่นย่อยตั้งแต่รุ่น 490 Elite ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,069,900 บาท และรุ่น 550 Ultra ในราคา 1,299,900 บาท

    AION จัดเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจมาก เมื่อพูดถึงบริษัท GAC เเล้วเราอาจจะมองว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ในประเทศไทย แต่ที่จริงแล้วบริษัท GAC ดำเนินธุรกิจมายาวนานนับตั้งแต่ปี 1997 และเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และ ชิ้นส่วนรถยนต์ ให้กับทาง รถยนต์ยี่ห้อ Honda, Toyota, Mitsubishi, และ BYD เป็นต้น ดังนั้นลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้เลยว่า รถของทาง GACAION ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย อยู่ภายใต้การผลิตที่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

    และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไทย ด้วยการมาลงทุนเฟสแรกในประเทศไทย มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท เพื่อสร้างฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่แรกของอาเซียน และเพื่อส่งออกไปทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่า GAC AION พร้อมเเล้วที่จะมาลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

    AION

    นอกจากจะมี AION Y Plus พร้อมจำหน่ายแล้วทางโชว์รูม AION สีลมซอย 9 ยังเป็นที่แรกที่ได้มีการนำรถสปอร์ตสี่ประตู AION Hyper GT (ประตูปีกนก) มาแสดงโชว์รวมไปถึงโมเดลอื่นๆอาทิเช่น รถ Sedan อเนกประสงค์ รุ่น AION S Plus ซึ่งสาขาสีลม ซอย 9 มาจัดโชว์ด้วยเช่นกัน โดยจะมาทำตลาดในประเทศไทยเร็วๆนี้

    สำหรับลูกค้าที่สนใจ AION Y Plus ที่มาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 8 ปี หรือ 160,000 Km และ รับประกันแบตเตอรี่ นาน 8 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร สามารถสัมผัส ทดลองขับรวมถึงรับข้อเสนอสุดพิเศษจากโชว์รูม AION สาขาสีลมซอย 9 สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0830668577

    AION

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts